2 มิ.ย. 2022 เวลา 10:42 • การศึกษา
✨5 หนังสือที่เด็กม.ปลายต้องมี ปี 2565 📚
#dek66✨
1.SYNTAX
คณิต : แนะนำเป็นหนังสือของพี่ณัฐ อุดมพาณิชย์ ขึ้นชื่อและดังมากในหมู่นักเรียน ม.ปลาย โดยเฉพาะคนที่อยากเข้าแพทย์ไปถามดูก็มีแต่คนบอกมีหนังสือหรือเคยทำโจทย์ในหนังสือของพี่ณัฐแทบทุกคน โจทย์ดีใช้ฝึกคนที่ไม่มีพื้นฐาน
ราคา
shopee:173 บาท (แล้วแต่ร้านนะคะ)
lazada:172.80 บาท (ศูนย์หนังสือจุฬาฯ)
2.BIOLOGY เล่มปลาหมึก
ชีวะ:เล่มนี้ครบ ใครมองหาการลงทุนครั้งเดียว เราแนะนำเล่มนี้เหมาะใช้อ่านเองได้ รู้เรื่อง รับประกันเลย อ่านสนุก รูปสวย มีสีตลอดเล่มเนื้อหาเด็ดมาก
ละเอียดแบบที่ใช้อ่านสอบได้ทุกสนาม แต่เนื่องด้วยเป็นเล่มที่มีลักษณะการบรรยายยาว จึงอาจจะยากสำหรับการสรุปนิดนึงต้องใช้เวลาอ่านและสรุปเอาเอง หรือจะพึ่งหนังสือสรุปเป็นตัวช่วยไม่เหมาะกับหนึ่งคืนมหัศจรรย์เป็นอย่างยิ่ง เพราะเนื้อเยอะมากๆ
ราคา
shopee:549 บาท(ศูนย์หนังสือจุฬาฯ)
lazada:548 บาท(ศูนย์หนังสือจุฬาฯ)
3.Basic Grammar
Eng:หนังสือเล่มนี้ถือว่าเป็นตัวช่วยเด็กที่ไม่เก่งภาษาอังกฤษ โดยตัวหนังสือจะมีบทเบสิคของภาษาอังกฤษที่ต้องรู้ ช่วยให้น้องๆ มีพื้นฐานภาษาอังกฤษที่ดีในขั้นแรกก่อนที่จะไปเจอกับสิ่งที่ยากขึ้น
ราคา
shopee:167 บาท(ศูนย์หนังสือจุฬาฯ)
lazada: 161 บาท(ศูนย์หนังสือจุฬาฯ)
4.Chemistry สรุปเคมี ม.ปลาย
เคมี:หนังสือสรุปวิชาเคมีจากติวเตอร์พอยท์ที่มีชื่อเสียงในเรื่องของสถาบันกวดวิชาเคมีที่น้อง ๆ นักเรียน ม.ปลายน่าจะรู้จักกันดี ในหนังสือนั้นจะมีการรวบรวมเนื้อหาเคมีตั้งแต่ ม.4 จนถึง ม.6 มาอยู่ในรูปแบบสรุปที่มีความกระชับเพื่อให้น้อง ๆ นักเรียนสามารถนำไปทบทวนได้อย่างสะดวกมากขึ้น
ติวเตอร์พอยท์ยังได้ใส่เทคนิคและเคล็ดลับเกี่ยวกับเนื้อหาในแต่ละหัวข้อลงไปด้วย และแต่ละหัวข้อก็ยังมีแบบทดสอบเพื่อให้นักเรียนได้ประเมินความเข้าใจว่ามีความพร้อมมากแค่ไหนสำหรับสนามสอบเข้ามหาวิทยาลัยในแต่ละแห่ง
ราคา
shopee: 252 บาท(ศูนย์หนังสือจุฬาฯ)
lazada: 252 บาท
อ้างอิง:https://my-best.in.th/49870
5.สรุปสังคม ม.ปลาย By P'ball
สังคม:อ่านแค่เล่มของพี่บอล เอาเล่มนี้ให้แม่นก็เพียงพอแล้ว ไม่จำเป็นต้องมีหนังสือวิชานี้หลายๆเล่ม ถ้าอ่านของพี่บอลจบแล้ว แม่นแล้ว เอาเวลาที่เหลือไปอ่านวิชาอื่นน่าจะดีกว่า
ราคา
shopee:216 บาท(ศูนย์หนังสือจุฬาฯ)
lazada:215 บาท (ศูนย์หนังสือจุฬาฯ)
โฆษณา