2 มิ.ย. 2022 เวลา 11:36 • ปรัชญา
แท้จริงมนุษย์เราเป็นผู้มีความผิด
رَبِّ إِنِّي أَعُوذُبِكَ أَنْ أَسْاءَلَكَ مَالَيْسَ لِي بِهِ عَلْمٌ
وإِلاَّتَغْفِرْلِي وَتَرْحَمْنِي أَكُن مِّنَ اَلْخَاسِرِينَ
อ่านว่า : ร็อบบี อินนี อาอูซูบีกา อันอัสอาลากา มาลัยซา ลี บีฮี อิลมุล วาอิ้ลลา ตัฆฟิรลี วาตัรฮัมนี อากุน.มมั้นนา อัลค่อซีรีนา
ความว่า : โอ้พระผู้อภิบาลของฉัน แท้จริงฉันขอความคุ้มครองต่อพระองค์ ว่าอย่าให้ฉันขอต่อพระองค์ในสิ่งที่ฉันไม่มีความรู้ และหากพระองค์ไม่ทรงอภัยฉัน และไม่ทรงเมตตาฉันแล้ว ฉันก็ต้องตกอยู่ในหมู่ผู้ขาดทุน
/อัล- กุรอาน : ซูเราะฮฮูด อายะฮที่ 47
โฆษณา