2 มิ.ย. 2022 เวลา 14:11 • ไลฟ์สไตล์
เลือกทำในสิ่งที่ชอบ อยู่ด้วยแล้วมีความสุข ไม่อึดอัด สบายใจทั้งตัวเราและคนรอบข้างค่ะ เพราะชีวิตเราเกิดมาครั้งเดียว ตายไปไม่รู้จะไปไหน ใช้ชีวิตให้ดีที่สุดที่จะทำได้ ไม่เบียดเบียนใคร ไม่ทำให้ใครทุกข์เพราะเราก็พอค่ะ โดยเฉพาะคนที่ให้กำเนิดเรา จะได้ไม่ติดค้างใคร ทั้งตัวเราและคนรอบข้าง
โฆษณา