3 มิ.ย. 2022 เวลา 09:30 • ความงาม
สีดำสีแห่งพลังและมีเสน่ห์ สบู่นี้เลือกธีมสีได้มีพลังมาก ๆ
ถ่ายภาพสบู่เบญจกาย
1
ภาพโดย : ChangFotofriends
สบู่ที่เห็นในภาพ เป็นอีกงานที่ได้รับ จากการถ่ายภาพให้กับทางเจ้าของแบรนด์ ที่ให้ความไว้ใจช้าง เพื่อถ่ายภาพนี้และเปิดกว้างเรื่องการครีเอทไอเดียลงไปได้เลย
จากที่ช้างได้เคยใช้สบู่นี้ และข้อมูลวัตถุดิบ ของสบู่ก้อนนี้ ที่ทางเจ้าของแบรนด์ ได้เสกสรรค์ลงไปในส่วนผสม ที่มีทั้ง
ถ่านชาร์โคล ซึ่งที่มาของถ่านชาร์โคลคือ การใช้ไม้ไผ่ที่มีมวลสม่ำเสมอทั้งลำ นำมาเข้ากระบวนการเผา ที่อุณหภูมิกว่า 1,000 องศาเซลเซียส จนถ่านมีมวลที่ละเอียด มีรูพรุน และมีคุณสมบัติที่ดีหลายอย่าง
1
และหนึ่งในคุณสมบัติของถ่านชาร์โคล ที่สาว ๆ รู้จักกันดี คือสามารถใช้ในการรักษาผิวพรรณ ให้คงความสมดุล กำจัดสิ่งสกปรกได้ดี และอีกมากมายในด้านความงาม มีผลวิจัยจากหลายสถาบัน กล่าวถึงคุณสมบัติของถ่านชาร์โคล
1
ภาพโดย : ChangFotofriends
(อ่านเพิ่มเติมได้ที่ลิ้งก์ https://www.thailandtechshow.com/view_techno.php?id=657) และค้นหางานวิจัยเพิ่มเติมได้ จากกูเกิ้ลครับ มีอีกหลายงานวิจัยเลย
นอกจากนี้ ยังมีส่วนผสมของ สารสกัดจากน้ำผึ้ง คอลลาเจน ทอง กลิ่นหอม และผงแป้งทานาคา ที่ล้วนแล้วแต่เป็นผลิตภัณฑ์ระดับแนวหน้า ที่เสริมในด้านความงามทั้งสิ้น โดยเฉพาะสาว ๆ ที่รักความงาม จะเข้าใจดีอยู่แล้ว ในส่วนผสมที่กล่าวมาข้างต้น
สัมผัสแรกที่ช้างได้รับ ตอนที่แกะกล่องสบู่ ก็ประทับใจ กับกลิ่นหอมที่ลอยออกมา มันนุ่มนวลดีจัง เป็นกลิ่นผ่อนคลายเมื่อได้สูดดมเข้าไป เหมือนที่เคยได้กลิ่นในร้านสปาเลยครับ
และความใส่ใจในรายละเอียด ของเจ้าของแบรนด์ ทั้งก้อนสบู่ที่มีลายนูนของโลโก้ของหญิงสาวสวมชฎา กับตัวอักษร “Benjagai” เหมือนกับหน้ากล่อง ด้านบนของก้อนสบู่ ที่ใช้รูปแบบการเจียรไน เหมือนเพชรที่ให้ความหรูหรามีระดับ
1
ภาพโดย : ChangFotofriends
และมีถุงตาข่ายให้มาในผลิตภัณฑ์เพื่อใส่ก้อนสบู่ ในการใช้งานงานเวลาเราฟอกสบู่ จะมีความนุ่มนวลในการขัดผิวเบา ๆ จากวัสดุที่ใช้ทำตาข่าย
กลับมาที่การถ่ายภาพนี้กันนะครับ ไอเดียที่ผุดเข้ามาในสมองตอนนั้นคือ ต้องถ่ายยังไง ให้ได้ธีมที่เข้ากับทุกสิ่งที่กล่าวมาข้างต้น และให้เกิดความประทับใจ
แล้วหลอดไฟในหัวก็สว่างขึ้น ด้วยไหวพริบอันชาญฉลาดของช้าง (อันนี้เติมนิดนึงครับ 😁) ช้างก็ได้ตัดไม้ไผ่ ที่มีอยู่ในคลัง เป็นท่อนเล็ก ๆ ยาวสั้นต่างกัน แล้วนำไปเผา เพื่อสื่อให้เห็นถึงวัตถุดิบหลัก ของสบู่ก้อนนี้ครับ
ภาพโดย : ChangFotofriends
การเผาก็มีหลายระดับ ทั้งแบบไหม้เป็นถ่านบ้าง แบบไหม้แค่ขอบของไม้ไผ่ เพื่อยังเห็น Detail ของความเป็นปล้องไผ่บ้าง และก็ไม่ลืม ที่จะตัดไผ่ปล้องใหญ่ แนวเฉียงและติดข้อไม้มาด้วยเพื่อจำลองเป็นที่ใส่สบู่ และยังมีกลิ่นอายของไม่ไผ่ โดยการเผาเช่นกัน
จากนั้นก็จัดฉาก จัดไฟ เพื่อให้แสงลงที่ผลิตภัณฑ์ เพียงจุดเดียว เพื่อเน้นพลังและสเน่ห์ ให้เหมาะสมกับที่เจ้าของแบรนด์บรรจงเลือกสีดำ มาเป็นบรรจุภัณฑ์
ภาพจึงได้ออกมาดังที่เห็น และเติมแต่งพลังให้ภาพ ด้วยการหยอดไฟสีโทนส้มแดง เพื่อให้ดูมีพลังมากขึ้นครับ
แล้วก็ได้งานออกมาดังที่เห็น ในภาพทุกภาพครับ
ภาพโดย : ChangFotofriends
อ่านมาถึงตรงนี้ ใครเก็บเทคนิคการทำงานของช้าง ไปได้บ้าง หวังว่าการพรรณนานี้ จะเป็นประโยชน์กับหลาย ๆ คนด้วยนะคร้าบ
อ้อ !
จากการที่ช้างได้ใช้สบู่นี้ ชอบเลยครับ ผิวหน้านุ่มมาก ฝ้า สิว กระ ก็จางลง (ไม่ได้จางแบบหายวับนะ แต่ค่อย ๆ จางลง) ฟองสบู่ก็ละเอียดมากครับ ให้ความนุ่มในตอนที่เราถู บวกกับความหอมนุ่ม ๆ ก็ฟินไปเท่านั้นเลยครับ ในมุมมองของผู้ชาย ถือว่าดีมาก ๆ ครับ
สำหรับใครที่สนใจ ในผลิตภัณฑ์นี้ ช้างก็เอาช่องทางการชมหรือเข้าดูสินค้า ตามลิ้งก์ด้านล่างนี้ได้เลยนะคร้าบ
Lazada
Shopee
facebook
#สิว #ฝ้า #กระ #จุดด่างดำ #ผิวกระชับ #ควบคุมความมัน #สบู่ #สบู่ชาร์โคล #สบู่เบญจกาย #Luxury_Soap #Benjagai
ผลิตภัณฑ์ได้จดทะเบียน อย. เป็นที่เรียบร้อยหมายเลขจดทะเบียน เลขที่
74-1-6500006588
ก็ลองไปติดตามกันนะคร้าบ สายความงามไม่ควรพลาดเลยทีเดียวครับ
และอย่าอ่านเพลิน จนลืมเก็บเทคนิคถ่ายภาพ กลับไปใช้ในการถ่ายภาพด้วยน้าาาาาา ช้างไปละคร้าบ
สำหรับเจ้าของแบรนด์ ร้านอาหาร และสินค้า ที่ต้องการอัพเกรดภาพในเพจหรือร้านค้าให้ “พรีเมี่ยม” แอดไลน์คุยรายละเอียดกันครับ
Line ID : changmemory
โทร. 081-9492169
สแกน QR code
คุณจะถ่ายภาพสวยขึ้น เก่งขึ้น และไม่เหงาอีกต่อไป เพราะคุณมีช้างเป็นเพื่อนถ่ายภาพแล้ว
แล้วพบกันที่บทความถัดไป
#ChangFotofriends
กลุ่มคนสนใจเป็นนักเขียนร่วมแชร์ประสบการณ์ : กดลิ้งก์เข้ากลุ่มได้เลยครับ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา