3 มิ.ย. 2022 เวลา 12:26 • อาหาร
วันนี้วันหยุด ได้มีโอกาสไปไหว้พระขอพร ที่วัดหลวงพ่อโต
พอไหว้พระขอพรเสร็จก็เดินเล่นหาของกินอร่อยๆรับประทานกัน
บังเอิญเหลือบไปเห็นคุณตาอยู่ในเรือท่านหนึ่ง เหมือนกับคุณตาไม่มีลูกค้าเลย เราเลลองเดินไปดู ว่าคุณตาขายอะไร
เลยถามคุณตาไปว่าคุณตาขายอะไรคะ
คุณตาบอกว่าขายไอติมโบราณ
ขายยังไงคะ
แก้วละ 20 บาท
เราเลยบอกคุณตาไปว่าเอาแก้วนึง
คุณตาก็ถามว่าเอาข้าวเหนียวไหมแล้วก็บอกว่าเอาเอาข้าวโพดไหมเราก็บอกว่าเอา
พอคุณตาตัดเสร็จก็ยื่นให้
พร้อมกับเราจ่ายเงินไป 20 บาท คุณตาให้พรด้วยค่ะเราก็สาธุ สาธุสาธุ
พอลองชิมดูแล้วไอติมของคุณตาอร่อยมากค่ะ มีขนุนให้ด้วย ในไอติม
ถ้าใครไปเที่ยวตลาดน้ำบางพลีอย่าลืมแวะไปอุดหนุนคนตาด้วยนะคะ
โฆษณา