3 มิ.ย. 2022 เวลา 15:49 • คริปโทเคอร์เรนซี
วันนี้นั้งดูเพจข่าวต่างๆ ในการลงทุน
เพื่อจะได้ทำเพจตัวเองให้เกิดประโยชน์ต่อทุกคนให้มากที่สุด
พบว่าผมเจอคำพวกนี้บ่อยมาก ผมว่ามือใหม่บางคนเห็นแล้วอาจจะมี panic กันบ้างแหละ
แล้วยิ่งอ่านทั่งวันอ่านหลายเพจ จิตป่วนได้เหมือนกันนะ
คนนั้นว่าอย่างนี้คนนี้ว่าอย่างนั้น (อ่านได้แต่กรองด้วย)
ส่วนใครเห็นเห็นโพสพวกนี้ แล้วจะไป action กับ พอร์ต ของตัวเองผมขอให้คุณหยุดเลยนะครับ
ช่วงเวลาที่ เราจะทำอะไรกับพอร์ตของเราได้ดีที่สุดคือ
ชวงที่เรามาวางแผนครับ เรามากับสติ มามองกราฟ
ถ้าไปทางนี้เราจะทำอย่างไร ถ้าผิดเราจะทำอย่างไร
ทำตามวินัย ตามวิชาของเรา ทำตอนที่ไร้อารมณ์ที่สุดครับ
อ่านไม่ผิดหรอกครับ (ไร้อารมณ์) ไม่โลภ ไม่กลัว มองมันอย่างเป็นไป
อย่างที่เราศึกษามา
แค่นี้ก็ลดความปสด.ระหว่างวันได้แล้วครับ
ผมมาเป็นเทรดเดอร์ เป็นนักลงทุนเพราะผมอยากมีเวลาไปใช้ชีวิต
แล้วยิ่งตลาดคริปโต ที่ไม่มีวันหยุด ถ้าผมเอาเวลามาเฝ้าตลอด
ผมไปทำงานประจำดีกว่า 😘
Ps อ่านได้ฟังได้ เสพได้แต่กรองด้วย และระวัง bias จากสิ่งที่เสพมา
ขอให้ทุกคนสนุกกับการเทรด
#ฉันจะเป็นเทรดเดอร์
โฆษณา