4 มิ.ย. 2022 เวลา 03:38 • ถ่ายภาพ
"การถ่ายภาพ" เป็นจุดเริ่มต้นของการชอบอะไรบางอย่างแล้วอยากที่จะเก็บไว้เป็นความทรงจำ เก็บไว้ดูเวลาคิดถึงอะไรบางอย่างที่ไม่สามารถย้อนกลับไปได้
การถ่ายภาพเป็นเหมือนสิ่งที่เราชอบแล้วรู้สึกว่าการที่เราได้ถ่ายด้วยตัวเองแล้วภาพนั้นออกมาไม่ว่าจะสวยหรือไม่สวยมันก็ยังคงมีความหมายเสมอ กับบางคนอาจจะคิดแค่ว่าแค่ภาพจะมีความหมายอะไรถ้าลองนึกถึงบางอย่างที่เราสามารถกลับไปดูได้นั้นก็คือ"ภาพถ่าย"
ภาพถ่ายที่มีความทรงจำของเหตุการณ์นั้นๆ ถ้าถามว่าเราจะสามารถเก็บภาพถ่ายเหล่านั้นไว้ได้นานแค่ไหนตอบได้เลยว่าถ้ามีความทรงจำกับภาพเหล่านั้นทุกคนจะไม่ลบภาพนั้นแน่นอนเราเองก็เหมือนกัน
รูปนี้เป็นภาพที่เราถ่ายด้วยตัวเองเป็นภาพที่วันนั้นเราไปกับเพื่อนแล้วพระอาทิตย์กำลังจะตกแล้วท้องฟ้าสวยมาก
รูปนี้เป็นนมสดที่จืดมากไม่มีรสชาติเลยแต่ก็ยังถ่ายเก็บไว้ -..-
รูปนี้เป็นก้อนเมฆเล็กๆที่ซูมไปใกล้ๆพอถ่ายออกมาเเล้วน่ารักมาก
รูปนี้เป็นรูปของข้าวต้มมัดที่ทำกับย่าแล้วอร่อยมาก
เป็นภาพที่ถ่ายเก็บไว้เพราะตื่นเช้า
การถ่ายภาพทุกภาพของเรามักมีบางอย่างที่ซ้อนความทรงจำเหล่านั้นไว้อยู่
โฆษณา