4 มิ.ย. 2022 เวลา 07:08 • ความคิดเห็น
ต่างค่ะ สิ่งที่ชอบเราอาจจะชอบมันก็จริงค่ะ แต่มันไม่ใช่สำหรับเรา เราอาจจะไม่ถนัดทำในสิ่งนั้นแต่เราอาจจะชอบในสิ่งนั้นก็ได้ค่ะ ส่วนสิ่งที่ใช่เราทำยังไงมันก็ใช่ค่ะ เมื่อเราอยู่กับสิ่งที่ใช่ เราจะรู้สึกว่าเราไม่ได้ชอบอะไรมากมาย และเราจะสามารถใช้ชีวิตไปกับมันโดยไม่ติดขัดเลยค่ะ นี้แหละค่ะ ความแตกต่าง
โฆษณา