4 มิ.ย. 2022 เวลา 10:00 • การตลาด
บุกโลก Stranger Things ! มาสั่งพิซซ่าผ่านกระแสจิต ด้วยเทคโนโลยีอ่านใบหน้าสุดล้ำจาก Domino’s Pizza
กระแสมาแรงในช่วงนี้ ต้องยกให้การกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของซีรีส์ Stranger Things SS4 !! โดยมีการโปรโมตตามช่องทางต่าง ๆ แต่ที่ไม่พูดไม่ถึงไปไม่ได้นั่นคือโฆษณาของ Domino’s Pizza
เดิมทีการสั่งพิซซ่า แอบเป็นเรื่องยุ่งยากในการต้องระบุรายละเอียด เมื่อต้องสั่งบ่อย ๆ อาจทำให้เสียเวลา จะเป็นอย่างไรเมื่อมีแอพที่สามารถอ่านสีหน้าคุณออกว่าจะสั่งอะไร ?
Domino จึงพัฒนาแอป Mind Ordering พัฒนามาจากเทคโนโลยีการจดจำใบหน้าและการติดตามดวงตา ผู้ทดสอบจึงสามารถใช้ "พลัง" ของตนสั่งพิซซ่าได้ด้วยการแสดงออกทางสีหน้าและการเคลื่อนไหวของศีรษะ
เพื่อเพิ่มสีสันให้กับตัวแอป ทาง Domino จึงจับมือกับ Stranger Things ซีรีส์ดังที่กำลังจะฉายซีซั่น 4 พาตัวละครมาร่วมแสดงในหนังโฆษณามาใส่เพื่อให้แฟน ๆ ได้เข้าถึงความลึกลับมากขึ้น ได้อย่างกลมกลืนและแปลกใหม่
แถมยังมีการให้เข้าร่วมทดลองเพื่อความสนุก โดยยังไม่ต้องสั่งซื้อได้ ผ่านแอป Mind Ordering ของ Domino’s โดยผู้เข้าร่วมต้องมี Pizza Profile พร้อมบันทึกคำสั่งซื้อง่าย ๆ ที่มีอยู่ และผู้เข้าร่วมการทดสอบยังสามารถเลือกที่จะสำรวจ Hawkins National Lab ได้อีกด้วย
แอดมองว่า นับเป็นโฆษณาที่เชื่อมโยงกับโลกความเป็นจริงที่ล้ำไปอีกขั้น เป็นการสร้างสรรค์ให้โลกในจินตนาการสามารถจับต้องได้มากขึ้น เหมือนกับว่าสามารถเข้าไปในโลกของ Stranger Things และแอปยังแก้ปัญหาได้ตรงจุดในการลดความยุ่งยากในการสั่งซื้อ แบบนี้ต้องรีบเข้าไปลองเล่นดูแล้ววว ~
โฆษณา