4 มิ.ย. 2022 เวลา 12:33 • ไลฟ์สไตล์
ช่วงชีวิตหนึ่งของคนเรา
ใครบ้างที่ตั้งแต่จำความได้ชีวิตมีแต่เรื่องดีๆตลอด
ใครบ้างที่ยี่สิบปีที่ผ่านมาแล้วมีแต่ความสุข
ใครบ้างที่สิบปีผ่านมาชีวิตยังคงอยู่ที่เดิม
ใครบ้างที่แย่ลงกว่าเดิม
ใครบ้างที่ถูกตำหนิติติงไปเสียทุกเรื่อง
ใครบ้างที่กำลังทดท้อกับชีวิต
😊💪💪🙏😭🙄😥😟😄
หันมองสิ่งรอบข้างที่ดีๆ เห็นแล้วยิ้ม ดูลูกหมาหยอกเล่นกัน
🐕🐩🐶🐩🐺🐕🐶🐩🐶🐕
มองคู่ผู้เฒ่านั่งคุยกันหนุงหนิง
👥💑💃👨👩🧔👳♂️🤵👩👨
มองสายหมอกค่อยๆเคลื่อนตัวแล้วจางหายไป
เราทุกคนไม่มีใครจะมีความสุขตลอดกาลได้เพียงคนเดียวหรอก
ความทุกข์ ถ้าเรากอดมันไว้ไม่ปล่อยมันก็อยู่กับเรานาน
ความสุข ถ้าเราดิ้นรนไขว่คว้าเอามา เราก็เหนื่อยและทุกข์อีก
เราทำได้แค่รับรู้ รับไว้ และวางให้เป็น ทุกสิ่งอย่างมีเวลาของมันแค่ทำใจให้ได้แล้วเดินต่อไป🚶♂️🚶♀️🚶♂️🚶♀️🚶♂️🚶♀️🚶♂️🚶♀️🚶♂️
โฆษณา