4 มิ.ย. 2022 เวลา 15:48 • นิยาย เรื่องสั้น
ตอนนำร่อง :: ก่อนจะพูดถึงอนาคต ก่อนจะพูดถึงปัจจุบัน ขออนุญาตบ่นพึมพำเรื่องราวในอดีตสักสองสามบรรทัด.. นะคะ พึ่งผ่านไปแค่ XIX วันเอง
แกบอกว่ารอบตัวเรามีแต่สังคมไม่ดี // พอถึงตอนนี้ก็ถามตัวเองนะว่าสังคมที่เราอยู่มันแย่หรอ ? My answer is NOPE ไม่เลย คนรอบข้างของเราแม่งโครตดีเลย พอถึงจุดๆ นี้ที่แกไปจากเรา เห็นได้ชัดเจนเลยนะ (🙂ยิ้มสวยๆ) บอกให้เรามี mindset+ แกบอกเรา toxic มันจริงหรอ? ตื่นค่ะ อิสกาย ฉันเก่ง ฉันทำได้ทุกสิ่ง ฉันเป็นที่รัก ฉันเป็นลูกของจี. ฉันเป็นผู้นำ ฉันทำได้ทุกอย่าง ฉันรวย 555😂
mindset+ มีเต็ม energy โล้ยยย ขอบคุณที่หลุดพ้น จากคำว่าสงสาร.. ตื่นค่ะ! ชะนี ! ค้าไม่เอาแล้วอ่ะค่าบบ 5555
แกบอกไม่มีความสุขเวลาอยู่กับเรา // เก็ทแหละเพราะอยู่กับเราก็จะอีกแบบนึงแต่พออยู่กับคนอื่นก็อีกแบบนึง งงมากค่ะแม่ เออๆ ก็ดี ไปตายให้หนอนแดกค่ะ
แกบอกอยากจะเลิกกับเราตั้งแต่เราซื้อคอนโด// เราก็ชัดเจนกับคำพูดของแกที่แกบอกนะ แกขอไม่มีส่วนรับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้นทั้งเรื่องบ้านและคอนโด อิดาวก็รักแหละ โงหัวไม่ขึ้นเลย เราไม่เคยขอให้แกมาช่วยอะไรเราเลย ขอโทษที่เราซื้อ 🙂 แค่อยู่ข้างๆกันก็พอ คอยซัพพอร์ตหัวใจกันบ้างไม่ได้หรอ งื้อๆ im so fuxking blue.. im better naaa
เฮ้อ เราแค่รักครอบครัวถึงแม้ว่าคนที่ในครอบครัวเราอาจจะไม่ได้เพอเฟค 100 เปอร์เซ็นต์หรือถูกใจเธอ แต่เค้าคือ พ่อ แม่ พี่ ของเรา คนที่เรารัก เรารู้ว่าจะเสียเงินไปฟรีๆ เป็นแสน แต่มันก็แค่เงิน? สำหรับเรานะ เราแค่ต้องการคนที่คอยซับพอร์ตหัวใจ by my side แค่นั้นเอง ขอโทษด้วยนะ
แกบอกมองไม่เห็นอนาคตกับเรา // เราก็มองไม่เห็นอนาคตเหมือนกันแก แต่ฉันมีความหวังใน G.เสมอนะ ฉันรู้ว่าฉันเป็นใคร และฉันรู้ว่าฉันจะได้รับอะไรอ่ะ อิอิ G พระองค์ทรงแสนดีเสมอนะ
ถ้าแกได้เข้ามาอ่านนะ (ลมๆแร้งๆอีกละ) ไม่ว่าแกจะโดนแคนงานดนตรีจนไม่เหลืองานแค่ไหน ก็ขอให้แกวางใจ G เสมอนะ He is good all the time. หวังดีเสมอ
แกบอกที่กลับมาเป็นเพราะสงสารเรา // ขอโทษนะที่แกไม่ได้รักฉันที่แกต้องบอกทุกคนว่าสงสงสารคนอย่างฉันเลยกลับมา แล้วฉันจะขอโทษตะไมเนี้ยย เฮ้อ เค้าไม่ได้รักฉันนน จำไว้ค่ะสกาย!
แกบอก80% เราเป็นส่วนที่แย่ที่สุดในชีวิตแก // ดาวเค้าไปอีกค่ะ ไม่ใช้อิสกายละ เป็นอิดาว ยังดีที่มีอีก 20% ที่มีความสุข
เธอบอกเราเข้ากันไม่ได้// ไม่เคยคิดเลยถึงเรื่องนี้ เราไม่ค่อยแคร์หรอกเรื่องเข้ากันได้หรือว่าไม่ได้ คือฉันชอบนะที่จะเรียนรู้ซึ่งกันและกันก็สนุกดี สนุกมากเลย ได้รู้ในสิ่งที่ไม่รู้ ได้เรียนอะไรใหม่ๆ แต่แกไม่ชอบอ่ะ แกบอกเราว่าไม่เอาแล้วครับ เค้าไม่กลับไปแล้วครับ เสียใจจุง 😂
แกบอกอยากกลับมารักตัวเอง // เสียใจนะที่แกพูดแบบนี้กับคนอื่น ที่ผ่านมาแกมองไม่เห็นสิ่งที่ฉันทำให้แก สิ่งดีดีแกไม่เคยจำ แกจะจดความผิดของฉันเสมอ แต่ก็นะ 80 เปอร์เซ็นต์ แกไม่มีความสุขอ่ะ ฉันยังจำได้เลย ฉันนอนพื้นแกนอนเตียง ฉันขับมอเตอร์ไซค์ตากฝนให้แกขับรถยนต์เพื่อเครื่องดนตรีแกจะได้ไม่เปียก ฉันพาแกไปซื้อขวดน้ำใหม่ให้ที่บ้านตอนที่บ้านแกลำบากกินน้ำประปา
ฉันคอยซัพพอร์ตให้แกคืนดีกับที่บ้าน ให้แกเลือก G. Family ก่อนเสมอ คอยเตือนให้เราถ่อมใจ เสียใจอ่ะ อิดาวคนนี้เคยขอ ผ. แต่งงานด้วยนะ เค้าไม่แต่งกับฉันนะ เค้าอยากให้พร้อมก่อน แต่สำหรับฉันนะฉันชอบเรียบง่าย ไม่ต้องมีพิธีรีตรองขอเพียงแค่คนที่ฉันรักไม่กี่คนก็พอ พอค่ะพอ! 555 เพ้ออีกละกู เฮ้อ
ปล. แค่บ่นพึมพำ 2-3 บรรทัด
วันนี้ในอดีต Delete that old version of me in your head. It expired.
โฆษณา