4 มิ.ย. 2022 เวลา 16:12 • ความคิดเห็น
ไม่เจ็บค่ะ เพราะเราทิ้งเขา แฮร่ ! 😜
ถ้าหมายถึงผิดหวังจากความรักครั้งแรก
เราว่าความเจ็บปวดของแต่ละคนจะไม่เท่ากัน ขึ้นอยู่กับความเข้มข้นของความทุ่มเท คาดหวัง ของเราด้วย
เช่นคนที่จริงจังถึงขั้นจะแต่งงาน หรือบางคนมีรักแรกรักเดียว แต่งงานแล้วมีลูกแล้ว แบบนี้ เจ็บเจียนตาย เจ็บแทบขาดใจแหละ เพราะความคาดหวัง ความผูกพันมีมาก ทั้งเจ็บ ทั้งอาย
แต่ถ้ารักใส ๆ ยังไม่ได้วางอนาคตร่วมกัน มันก็เจ็บแหละ แต่เดี๋ยวก็ดีขึ้น
ความเจ็บปวดที่ใครคนหนึ่ง ทิ้งไว้ให้ ถ้าเราคิดว่ามันคือประสบการณ์ เราจะเรียนรู้ เข้าใจ และมูพออนได้ไว
แต่ถ้าเราคิดว่า เราเป็นผู้ถูกกระทำ จะเจ็บนาน
ส่งกำลังใจค่ะ
โฆษณา