4 มิ.ย. 2022 เวลา 19:48 • ธุรกิจ
ข้อแรกเลย ธรรมชาติคนเรามองตัวเองมาเป็นอันดับแรกๆ อันไหนไม่เป็นอย่างที่เราคิด ก็จะเฟลหน่อย
เพียงแค่เผื่อใจยอมรับมันไว้นิสนุง จะได้ไม่ท้อ
เผื่อใจยอมรับความเจ็บช้ำอะ คับ
โตมาต้องเจอทุกคน
ส่วนผลตอบรับ โนคอมเม้น ก็ถือว่าเค้าไม่ได้ติเรานิ
ถ้าเราคิดว่าเราทำดีที่สุดแล้วก็โอเค ปล่อยสบายๆคับ
โฆษณา