5 มิ.ย. 2022 เวลา 03:08 • ความคิดเห็น
จดจำ ทุกคำพูด ความรู้สึก และทุกการกระทำของคนที่เรารัก
และบอกเขาบ่อยๆว่า ผมรักคุณสุดหัวใจนะ ผมรักพ่อรักแม่นะ
และอย่ามัวแต่เพ้อฝันเรื่องย้อนเวลาตอนนี้ ถ้าอยากย้อนเวลาให้คิดว่า
ตอนนี้
ตัวเราเองย้อนเวลามาจากโลกอนาคตในอีก 20 ปีข้างหน้า
เวลา ณ ตอนนี้ เราได้โอกาส ในการที่ให้เราได้เลือกทำสิ่งต่างๆแล้ว
จงใช้ให้คุ้มค่ามากที่สุด อยู่กับปัจจุบันกันนะครับ :)
โฆษณา