5 มิ.ย. 2022 เวลา 05:50 • การเมือง
ชัชชาติเผยสาเหตุที่ตนชอบ Live
บรรยากาศขณะทำงานบ่อยๆ
2
หลังมีคนบ่นว่าเป็นผู้ว่าฯ ไม่ควรจะ Live มาก !
5
ถ้าใครได้ติดตาม Facebook ของคุณชัชชาติอยู่บ้างก็คงจะเห็นว่าคุณชัชชาติมักจะไลฟ์บรรยากาศขณะทำงานบ่อยๆตั้งแต่ก่อนที่ กกต.จะรับรองให้เป็นผู้ว่าฯ อย่างเป็นทางการเสียอีก
1
จนกระทั้งได้เป็นผู้ว่าฯ คุณชัชชาติก็ยังคงไลฟ์บรรยากาศการทำงานอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นตอนลงพื้นที่ ตอนคุยงานกับ ผ.อ.เขต ตอนอยู่ที่สำนักระบายน้ำ
1
ซึ่งการไลฟ์ของคุณชัชชาติสร้างเสียงฮือฮาในโซเชียลเป็นอย่างมากเพราะหลายๆคนไม่เคยรู้เลยว่า กทม.มีห้องปฎิบัติการหรืออุปกรณ์เทคโนโลยีที่มันล้ำสมัยขนาดนี้
9
(ถ้าพูดภาษาบ้านๆก็คือเปิดโลกแหละ)
5
แต่ถึงอย่างนั้นก็ดูเหมือนจะมีบางคนที่ไม่ค่อยเห็นด้วยกับการไลฟ์บ่อยๆของคุณชัชชาติ เข้ามาคอมเมนท์บอกกับคุณชัชชาติว่า
8
ไม่อยากให้ไลฟ์บ่อยๆ เพราะคุณชัชชาติเป็นผู้ว่าฯ แล้วมันจะดูไม่ดี มันจะดูเหมือนไม่ได้ตั้งใจทำงานแต่ถ่ายเพราะอยากทำคอนเทนต์
1
ซึ่งคุณชัชชาติก็ได้มาตอบประเด็นดังกล่าวว่า
1
ที่ไลฟ์บ่อยๆเพราะตนอยากจะให้ประชาชนเห็นว่าจริงๆแล้ว กทม.เป็นยังไงและเรากำลังทำงานอะไร คนที่ตั้งใจแก้ปัญหาให้ กทม.ก็ยังคงมีอยู่มาก ถ้าเราไม่สื่อสารเลยคนจะยิ่งหมดความหวัง
64
ที่ไลฟ์ไม่ใช่เราหิวแสงนะ แต่เราอยากให้เกิดความหวังขึ้นกับทุกคน ให้ทุกคนรู้สึกว่าชีวิตมันเปลี่ยนได้ และ กทม.ก็เปลี่ยนให้ดีขึ้นได้ แค่นี้เอง
43
พร้อมกับยืนยันว่ายังไงก็จะยังคงไลฟ์ต่อไป ส่วนใครที่รู้สึกว่ามันมากไปหรือไม่อยากดูก็ปัดๆไปก่อนก็ได้ ไว้วันไหนอยากดูก็กดเข้ามาดูก็ได้ ไม่เป็นอะไร
35
ส่วนใครคิดเห็นยังไง
4
อยากให้คุณชัชชาติไลฟ์ต่อไปไหมหรือว่าไม่อยากให้ไลฟ์เลย ก็ลองมาคอมเมนท์แลกเปลี่ยนกันครับ
6
อ้างอิง
โฆษณา