5 มิ.ย. 2022 เวลา 07:25 • ปรัชญา
อ ย่ า ลื ม อ นุ ญ า ต...
ใ ห้ ตั ว เ อ ง ไ ด้ รู้ สึ ก..❤️
สวัสดีวันอาทิตย์ เมื่อวานวันเสาร์ และพรุ่งนี้คือ...😂😂
วันจันทร์ที่รัก🤣🤣❤️❤️
วันจันทร์ไม่ผิดอะไรเลยเนอะ..แต่แค่ทำไมเรารู้สึกมากกว่าวันอื่น..
เราก็แค่ต้องตื่นไปทำงานนั่นเองงงงง🤪
บ่อยครั้งที่เราต้องเก็บกดหรือฝืนความรู้สึกหลายๆอย่าง...
แต่คงจะดีไม่น้อย..ถ้าเราอนุญาตให้เราได้รู้สึกจากใจจริงบ้าง❤️
อย่าฝืนความรู้สึกจนเกินไป🌿
สังคมอันยุ่งเหยิงและวุ่นวายมากมาย..
ต่างเต็มไปด้วยปัจจัยที่เร่งเร้าให้เราต้องเก็บกักความรู้สึกต่างๆไว้มากมาย..
อาจเป็นเพราะ..
มาตรฐานทางสังคม...
ความรู้สึกผิดในใจ..
การกล้วการเสียหน้า...
และอีกหลายๆสถานการณ์..
ซึ่งทำให้เราไม่กล้าทำตามความรู้สึกของตัวเองอย่างเต็มที่...
แน่นอนว่า..ไม่ใช่จะสนับสนุนให้ทำอะไรตามใจตัวเองทั้งหมดนะคะ..
เรื่องบางเรื่อง..จำเป็นต้องไตร่ตรองความถูกต้องขั้นพื้นฐานก่อนเสมอ❤️
1
คำนึงถึงตรรกะที่ถูกต้องด้วยเสมอ..⭐️
บางครั้ง..เราติดกับดักหลายอย่างทางความคิดและอารมณ์..
หวั่นเกรงการถูกตัดสินจากคนรอบข้างมากเกินไป..
เราแค่อาจจะอยากแสดงความรู้สึก..
ดีใจ..
เสียใจ..
ยิ้ม..
หัวเราะ...
อยากก้าวไปข้างหน้า..
อยากหลุดพ้นจากหลุมดำ..
เราก็แค่..อย่าห้ามตัวเอง..ขนาดนั้นค่ะ..
เราจงแค่..🍂อ นุ ญ า ต🍂ให้ตัวเองได้มีความรู้สึกบ้างนะคะ🥰
ปล่อยให้ชีวิตได้..รู้สึก❤️
การเป็นตัวของต้วเอง..โดยไม่ทำให้ใครเดือดร้อน..
ข่างมีความสุขที่สุดแล้วค่ะ⭐️🌿😍
อิสระในการได้ใช้ชีวิต..
ได้มีความรู้สึกจากใจจริงข้างใน..
มันช่างมีพลังงานดีๆ..ในการดำเนินชีวิตต่ออย่างมาก❤️
การต้องอยู่ภายใต้การถูกบังคับ..และฝืนความรู้สึกตลอดเวลา..
บางทีช่างดูทุกข์และเศร้า...
ตอนนี้ เราอยากมีชีวิตที่เป็นสุข...
จงพยายามรู้สึก...ให้ถึงความรู้สึกนึกคิดลึกๆของเรานะคะ...
เราคงสุขมากกว่าเดิมเลยค่ะ🌻
วงล้อนำพาเราไปพบกับความสุข🌱
ช่วงนี้แวบไป..แวบมา..
ทั้งคอนและบทความ
แต่ก็ยังแวบไปตอบคำถามอีกกก😂😂😂😂❤️
ยังไงก็ขอบคุณมิตรรักแฟนคอนทุกท่านเหมือนเคยค่ะ..
ร้ากกกก❤️❤️❤️
โฆษณา