5 มิ.ย. 2022 เวลา 09:42 • หุ้น & เศรษฐกิจ
📣 โบรคแนะนำหุ้นใน SET50 ที่น่าลงทุน ประจำเดือน มิ.ย. 65
📊 กลับมากันอีกแล้วนะครับ กับการ Ranking เฉลี่ยหุ้นที่มีมูลค่าสูง/ต่ำที่สุดเมื่อเทียบกับราคาตลาดในมุมมองของ Broker ชั้นนำ โดยในเดือนนี้หุ้นตัวที่ทุกคนถือครองจะถูกจัดอยู่ในลำดับใด และเหลือ Upside เท่าไหร่ รวมถึงจะมีหุ้นตัวไหนที่น่าซื้อไว้บ้างมาดูกันเลย
📈 SCB ขึ้น List อันดับ 1 ตามมาด้วย TIDLOR
จากตารางจะเห็นว่า SCB ถูกประเมินว่าเป็นหุ้นที่เหลือ Upside มากที่สุด โดยอาจมีประเด็นเรื่องการปรับโครงสร้างระยะสั้น แต่โดยรวมในระยะยาวโบรกมองว่าน่าสนใจ ตามมาด้วยอันดับ 2 อย่าง “ติดล้อ” ที่โบรกมองเป็น Top Pick ของกลุ่ม Consumer Finance
สำหรับ PTT และ RATCH ก็ยังเป็นหุ้นพื้นฐานดีที่ราคาไม่เคยขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยรั้งอยู่ในตำแหน่งลำดับ 3 และ 4 ตามลำดับ โดยไม่แน่ใจรอบนี้ข่าวเรื่อง “รถไฟฟ้า” อาจทำให้ราคาปรับตัวขึ้นก็ได้ ส่วน TRUE ก็ถูกประเมินว่าเป็นหุ้นกลุ่มสื่อสารที่มี Upside เหลือมากที่สุด โดยเข้าป้ายมาเป็นลำดับ 5 ถ้าใครสนใจลองจับจองติดพอร์ตกันได้นะครับ
📉 STGT คำสั่ง Sell ชัดเจน, PTTEP ก็ Upside ติดลบ
หลังผ่านประเด็นเรื่อง Covid-19 ที่ซาลงไปค่อนข้างมาก ทำให้หุ้น STGT ที่เคยรั้งอันดับต้น ๆ ของหุ้นที่น่าสนใจในปีก่อน ถูกโบรกประเมินใหม่ จนกลายเป็นหุ้นลำดับสุดท้ายที่มี Downside ติดลบกว่า 15% รวมไปถึงหุ้น PTTEP ที่ปรับตัวมาจากราคาน้ำมันเอง ก็ถูกมองว่าพื้นฐานไม่ได้แข็งแกร่ง ดังนั้น หากหมดช่วงเก็งกำไร เราอาจเห็นการปรับตัวลดลงของหุ้นตัวนี้ได้
✅ สุดท้ายพวกเราหวังว่าบทความนี้ จะเป็นประโยชน์ให้กับนักลงทุนที่ซื้อหุ้นเพื่อเก็บไว้ในระยะยาว โดยหากใครที่คิดว่ามีประโยชน์ก็สามารถแชร์ต่อให้กับท่านอื่น ๆ ได้ใช้ประโยชน์ตาม และช่วยเป็นกำลังใจให้เราด้วยการไลค์กดติดตามเพจเราด้วยนะครับ แล้วเราจะอัพเดทข้อมูลดี ๆ ให้อย่างต่อเนื่อง ขอบคุณครับ ❣️
💬 สามารถพูดคุย สอบถาม หรือร่วมแชร์ข้อมูลกับเราได้ ในห้อง Line Open Chat “TFEX For Future”
👇🏻 คลิก link เข้ากลุ่มได้
—————————————
📣 "โปรลับ" ‼️ สำหรับสมาชิกคนพิเศษ
📍 เราให้ได้มากกว่า แค่คำว่า...”ค่าคอมถูก”
ง่ายๆ แค่คลิก👇🏻link แล้วกรอกข้อมูล📄
✳️ฝากติดตาม TFEX For Future ช่องทางอื่นด้วยนะครับ
โฆษณา