5 มิ.ย. 2022 เวลา 12:42 • ปรัชญา
ง่ายนิดเดียวว 😁😁 ให้มองกลับ ไปในมุมของคุณ ที่ ตัวเราเอง ก็เคยเป็นคนนินทาคนอื่น มาก่อน
เราเคยเป็นเช่นใด เขาก็เช่นกัน แล้วคุณจะเข้าใจ ในส่วนนี้ ลึกลงไปอีก แล้วทีนี้เมื่อคุณ เห็นมุมมองใหม่นี้แล้ว คุณจะไม่แคร์เลย เห็นตนเอง เคยเป็นเช่นไร ก็จะเห็นเขาแบบนั้นแหละ
เพราะ นั่นคือ คุณรู้แล้วว่า คนที่นินทาคุณ เขาตัดสินคุณ ในความไม่พอใจ ของเขา
หากว่าเราปรับเปลี่ยนตนเองใหม่แล้ว เราจะไม่สนใจเลย เพราะเขากำลังพูดถึงอดีต เรา แต่ถ้าปัจจุบันเรายังเป็นเช่นนั้น
เราก็มาพัฒนาตนเอง ขัดเกลา เป็นคนใหม่ ที่ไฉไลกว่า ไปต่อไม่รอแล้วนะ 😁😁
และไม่มีใครมานั่งนินทาได้ทั้งวันทั้งปี หรอ ก็เพราะ เขาก็คงไม่มีความสุข แน่นอน วันๆ นั่งแต่นินทา ชาวบ้าน ว่ามั้ยจร้าา🤪🤪
โฆษณา