5 มิ.ย. 2022 เวลา 13:24 • ความคิดเห็น
🤗 เป็นกำลังใจให้นะคะ​ และขอบอกเลยว่าอย่าไปหวังอะไรจากใคร​เลย​ เราต้องเป็นที่พึ่งที่แข็งแรงให้ตัวเองจะดีที่สุดค่ะ​ คนที่เขาไม่ช่วยเราก็อาจไม่ได้หมายความว่าเขาไม่อยากช่วยเสมอไป​ แต่ก็ปล่อยให้เป็นเหตุผลของเขาเถอะ​ อย่าไปอยากรู้เลย ..
แล้วกลับมาดูกันว่าแต่ละปัญหามีทางไหนให้เดินบ้าง​ ถามตัวเองก่อนว่าจะแก้ยังไง​ ส่วนคนอื่นจะเอื้อมมือช่วยก็ถือเป็นกำไรค่ะ​ คนที่เขาไม่ช่วยเรามันไม่ใช่ความผิดของเขาเลย​ ไม่มีใครเกิดมามีหน้าที่ช่วยใคร แม้แต่พ่อแม่เขาก็ช่วยเราเพราะเขารักเราค่ะ​.. สู้ๆ✌️
โฆษณา