5 มิ.ย. 2022 เวลา 14:45 • ประวัติศาสตร์
ฝันว่าตัดผม
ฝันว่าตัดผม
วันนี้​จะมาเล่าถึงความฝันอีกครั้งที่ฝันถึงบ่อยๆ​ นั่นคือ​ ฝันว่าตัดผม​
ความฝันส่วนใหญ่ที่เกิดขึ้นเวลาเช้ามืดมักจะแม่นยำ​ แต่เรื่องตัดผมในความฝันนั้นไม่มีอะไรน่าห่วง​ เพราะความฝันนี้แปลว่า​ เราจะหมดเคราะห์​หมดโศก​ เปรียบเสมือนในฝันที่เราตัดผมทิ้งไป​ ตัดส่วนที่เกิน​ ส่วนที่ไม่จำเป็นออกไปบ้าง
หมดเคราะห์​หมดโศก​ คือ​ อะไร​ ​อย่างไร​ ประมาณ​ไหน?
สุขภาพ​ : ถ้าเจ็บไข้ได้ป่วยอยู่​ ก็จะหายจากโรค​
จิตใจ​ : ถ้ามีเรื่องทุกข์ร้อนใจ​ ก็จะมีเหตุการ​ณ์มาช่วยทำให้เรื่องราวคลี่คลาย​ลงไปได้​
การงาน​ : มีโอกาสได้งานใหม่​ ได้โยกย้ายปรับเปลี่ยนสายงาน​
การเงิน​ : เรื่องการเงินก็จะไม่ติดขัด​ มีรายได้เพิ่มขึ้น​
ความรัก​ : เรื่องรักจะดี​ มีโอกาสได้ของขวัญ​ของกำนัลจากคนรัก​ หากเพิ่งเลิกกับแฟนจะถึงเวลาที่เราตัดใจได้แบบขาดสะบั้นสักที​
โดยภาพรวมของความฝันว่าตัดผมแบบนี้ถือว่าเป็นเรื่องดี​ แต่ส่วนหนึ่งก็ขึ้นอยู่กับความเชื่อของแต่ละบุคคลนะคะ​
โฆษณา