5 มิ.ย. 2022 เวลา 18:47 • ปรัชญา
คำถามนี้ผมไม่รู้ว่าเกิดขึ้นเพราะไปเจออะไรมา แต่ถ้าให้ผมตอบผมคงไม่มีวันคิดจะหันหลังให้แสงสว่างแน่นอน , เพราะเคยทำมาแล้ว มันได้แต่ความสะใจ แต่ไร้ซึ่งประโยชน์ พอย้อนกลับมาคิดดู เราจะอยู่ในความคิดอันมืดมน เพราะเราไปเจอ และ รับความมืดมนจากพายนอกเข้ามา
ความคิดที่มืดมน เป็นสิ่งที่ผมเกลียด
ฉะนั้น ผมขออยู่กับสิ่งที่รักดีกว่า
" ในบางครั้งเราอาจหลงผิด แต่เมื่อคิดได้ก็ควรทำในสิ่งที่ควรทำซะ " .
โฆษณา