7 มิ.ย. 2022 เวลา 12:00 • ท่องเที่ยว
Dash.space สายอัพIGพลาดไม่ได้!!
สวัสดีจ้า เพื่อนๆคนรักภาพถ่ายทุกคน วันนี้แอดมีร้านกาแฟสุดชิคมาแนะนำอีกแล้วจ้า เป็นร้านที่เหมาะกับการไปนั่งจิบกาแฟหรือพาแฟนไปถ่ายรูปเท่ๆเปลี่ยนโปรไฟล์ก็ดีงาม ร้านนี้ชื่อว่า dash.space เป็นร้านที่มีดีไซน์มินิมอลแบบสุดๆ มองไปทางไหนก็ขาวไปหมด สายถ่ายรูปถูกใจที่นี่แน่นอนจ้า
ภาพถ่ายร้าน Dash.space (มีการตัดต่อตัวหนังสือในภาพ)
ภาพถ่ายร้าน Dash.space
ภาพถ่ายร้าน Dash.space
ภาพถ่ายร้าน Dash.space
โดยร้านนี้เปรียบเสมือนกล่องขาวที่แฝงไปด้วยดีเทลที่เนียบทุกมุม ตั้งอยู่กลางสวนกรวดสีน้ำตาลกับไม้พุ่มใบแหลมหลากหลายชนิดจัดเรียงกันอย่างมีชั้นเชิง ด้วยความที่ร้านเป็นสีขาวทำให้เมื่อเราอยู่ในร้าน ตรงเคาน์เตอร์จะโดดเด่นขึ้นมาเลย มีอุปกรณ์ทำเครื่องดื่มและสกัดกาแฟมากมาย ช่างดึงดูดซะเหลือเกิน อาหารร้านนี้จะเน้นไปทางเครื่องดื่ม และกาแฟนะครับ ตอนจิบกาแฟและมองออกไปรอบๆ รู้สึกเหมือนเรานั่งอยู่ในแกลลอรี่เลย
ภาพถ่ายร้าน Dash.space
ภาพถ่ายร้าน Dash.space
ภาพถ่ายร้าน Dash.space
สำหรับใครที่สนใจจะเดินทางมาเที่ยวร้านนี้ ทางร้านยังมีการเปิดให้จองการเข้าร้านเป็นรอบๆไปเพื่อลดความแออัดภายในร้าน(แต่เหมือนจะสามารถwalk in ได้ แต่จำกัดจำนวนคนภายในร้าน ที่35คน) เราคิดว่าการที่จำกัดจำนวนคนเข้าคือดีมากๆทำให้เราสามารถถ่ายรูปหรือเดินไปเดินมาภายในร้านได้โดยไม่อึดอัดเลยไม่มีคนมากดดันตอนถ่ายรูป ฮาๆ ทำให้สามารถถ่ายรูปสวยๆได้ทุกจุดเลยจ้า
เปิด-ปิด : วันอังคาร-อาทิตย์ เวลา 10.00-17.00 น.
ที่อยู่ : ซอยรามอินทรา 19 แยก 6 กรุงเทพฯ
โฆษณา