6 มิ.ย. 2022 เวลา 17:13 • นิยาย เรื่องสั้น
#ตอนสิ้นเดือนเหมือนสิ้นใจ
มอนิ่งค่ะ เมื่อคืน(สิ้นเดือนพฤษภาคม2022)เป็นคืนที่ได้รู้ความจริงหลายๆ อย่าง เหลือจะเชื่อค่ะอิแม่ คือแบบ อึ้ง จึ้ง มาก คนที่เราคิดว่าเรารู้จักแล้ว จริงๆแล้ว คือแทบไม่รู้จักกันเลย เราไม่รู้หรอกนะว่าใครจะคิดยังไง แต่สิ่งที่เราเห็นกับตา 2 ดวงนี้มันคือความจริงค่ะแม่.....
ขอบคุณ G ที่มีพยานอีก 1 คน ที่คอยอยู่ข้างๆ ฉันเสมอไม่ว่าจะล้มลุกคลุกคลานแค่ไหนนางก็อยู่เคียงข้างฉันเสมอ ฉันไม่ได้เห็นมันคนเดียวจ้า เออ อึ้ง จึ้ง มาก ช็อค และช็อค ไม่เคยคิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้กับเรา หลายสิ่งหลายอย่างถ่าโถมเข้ามาในชีวิตและหลายสิ่งหลายอย่างได้ตายจากไปจากชีวิตของฉัน
ขอประกาศอิสรภาพในชีวิตอีกสักครั้งค่ะแม่!! เฮ้อ เหลือจะเชื่อ!! มาค่ะ!! เดี๋ยวอิเล่าให้ฟังงง... จังหวะนรกของอิสกาย ฉันอิสกายกับนาย ค. เราคบกันแบบ boyfriend and girlfriend นะคะ ไม่ได้อยู่บ้านเดียวกันเด้อ อิสกายเคยงี้เงาเต๋าตุ๋นกับ อี ค. ซึ่งก็แฟนคนแรกอ่า ต้องทำตัวยังไงง่าาาา คือแบบ ฉันก็นะ ปีแรกคือ หึงเวอร์วังอลังการมาก ยกตัวอย่างนะ เช่น ไปเข้าสังคมเพื่อนเค้าก็หึงเค้าไปหมดดด(เสียงสูงเพื่ออรรถรส)
เพื่อนนางซื้อกิ๊ฟติดผมมาให้ทุกคนยกเว้นฉัน ฉันก็น้อยใจแล้ว 1 ไปบอกนางตอนเสร็จจากปาร์ตี้ว่าฉันนอยยังไง ไรงี้ สรุป ฉันก็คิดว่าจบละนะ แบบพอฉันมีปัญหาอะไรก็จะหา solutions มาแก้ไขเด้อ ส่วน อี ค. ก็อธิบาย แต่ก็จำไม่ได้หรอกว่านางพูด เห้ไรบ้าง ฉันก็ลืมๆไป
Finally ในปัจจุบันยังเล่าสู่กันฟังอยู่จ้า อันนี้คืออีสกายพูดกับ อี ค. แค่ 2 คน นางก็ไปเล่าสู่เพื่อนๆ นาง ปัจจุบันก็ยังเล่าสู่กันฟังอยู่เด้อ (ตลกหราว😂) เออๆ แก เมื่อกี้อ่ะบ่นนะเรื่องเก่าๆที่ผ่านมา
เดี๋ยวจะเล่าเรื่องสดๆ ร้อนๆ เด้อออ
คือเมื่อคืนอ่ะ อิสกายอ่ะเคยมีรหัสของ IG FB ของ อี ค. ซึ่งประมาณเมื่อคบกับ อีค. เมื่อ ปีแรกๆ นี้ก็นะเคยขอแล้วนะแต่ก็ทะเลาะกันจ้า จากนั้นก็ ไม่ได้มีอีกเลย นี้ก็ไว้ใจสุดคือไม่เช็คไง นางบอกเป็นเรื่องส่วนตัว...ก็นะ ไม่ได้ยุ้ง นี้ก็เช็คบ้างไม่เช็คบ้าง ส่วนมากก็ไม่เช็คอ่ะค่ะ มาค่ะ ปัจจุบันเลิกกันได้ไม่ถึง 3 อาทิตย์ อิฉันก็รักคุณเค้า แอบเข้าไปส่อง Google photos ของนาง
ส่องมาเกือบทุกวัน มาเมื่อคืน เห้ยยย!! แกร!! ฉันเจอรหัสนางเป็นรหัสไอจี ในใจก็นะความชะนี คือ ลองดูสักตั้ง อีดาวกับเพื่อนร่วมทีมก็ใจดีสู้เสือค่ะ เอารหัส IG ไปใส่ใน FB มึงง! มันได้ค่ะ เห้ยย เหลือจะเชื่อ!!!!!!!!!!! FUCKING SHITT!!!!!!!
เพื่อน:: แกจะเข้าไปดูจริงๆหรอ !
อิดาว:: เออมึงกุอยากดูอ่ะ อิดาวก็ไม่รีรอจ้าาา
แกกกกก เค้าแอบแซ๊บกันมานานแล้ว ฉันอ่านแชทเค้ากับไอต้าวนมยักษ์ เห้ยยย ไอ้เหี้**** ไอ้เหี้***
คำสบถมาเต็ม ซ้ำไปซ้ำมา วน วน วน เป็น ชม. อีดาวก็ไม่ได้ตั้งใจอ่านขนาดนั้น แต่กูอ่านทันนะคะ คือไม่คิดไม่ฝันเลยว่าแกแอบแซ๊บกัน คือบอกคนอื่นว่าพวกแกเป็นแค่เพื่อนกัน บอกอิดาวว่าเพื่อนน้องสาว ในแชทอย่าง ว่าว อย่างกับ sex phone แต่นี่คือ sex messager จ้าาาา
ตั้งสติค่ะ moment นั้นคือ อยากจะต่อยหน้าแม่ง เอาเงินกูคืนมาา เอาเงินอิดาวไปตั้งครึ่งแสน แต่ไปสำเริงสุขกันสบายใจ นี้ก็คิดว่าจะเลิกกันเพราะ lifestyle ไม่เข้ากัน แต่มันแอบแซ๊บกันอ่ะแก ฉันเงิบมาก งื้อๆๆ ในความอิดาว ลูกกะตาก็สว่างจ้าขึ้นมาทันใด
พอกันทีกับการสงสารและซัพพอร์ตคนหน้าซื่อใจคดแบบนั้นแก ฉันเพลีย #หลงก.ไม่ไหว #อยากกอดอยากหอม #ที่รัก #คบแปปๆก็แต่งเลย #น้องสาวได้ยินหรือเปล่านี้เค้าอั้นสุดแล้วนะ #นั่งอย่างเดียวหรอ #ไม่คิดว่าจะเจอคนดีดีแบบแกร
อี ค. = อีควาย, G = GOD
ยังไงความมืดก็จะเอาชนะความสว่างก็คงเป็นไปไม่ได้เลย #เรื่องจริงยิ่งกว่านิยาย
โฆษณา