6 มิ.ย. 2022 เวลา 19:18 • ปรัชญา
แน่นอนกับคำว่าคนไม่ถูกนินทาไม่มีในโลก แต่ในเมื่อเรารู้แบบนี้แล้วก็ต้องเตรียมใจยอมรับมัน ถ้าเราไม่ได้ยินหรือไม่รู้ก็ไม่เป็นไรแต่ถ้าเราได้ยินหรือได้รับรู้ ต้องดูว่าสิ่งที่เราได้นินนั้น คำติฉินนินทานั้นมันไปในทิศทางไหน ถ้าปล่อยผ่านได้ก็อย่าไปใส่ใจและอย่าเก็บพลังลบเอามาบันทอนจิตใจแต่ถ้าคำนินทานั้นมันร้ายแรงเกิดไปและมันไม่ถูกต้องหรือทำให้เราเสียหายมากเกินไปเราควรกล้าที่จะพูดและยืนหยัดเพื่อปกป้องตัวเอง
โฆษณา