7 มิ.ย. 2022 เวลา 05:17 • ความคิดเห็น
เพิ่งเจอหมาดๆ รู้สึกเปิดโลกมาก ว้าววสุดๆ 🌎😂
ความรู้สึกแบบ . . อะไรกันครับเนี๊ย ย ยย !!??
เกิดอะไรขึ้นกับสิ่งมีชีวิตชนิดนี้ครับเนี้ยย
ตอนเราเจอคนแบบนี้ เราถึงขั้นอยากจะรู้จริงๆตั้งแต่ขั้นเริ่มปฏิสนธิมุงเล้ยยยตอนอุ้มท้องแม่กินอะไรตอนท้องหมกมุ่นกับเรื่องอะไรมุงเกิดยามไหนเวลาใด พบเจออะไรมาบ้างตั้งแต่อ๊อกซิเจนเข้าปอดมุงตอนทารกฮื้ดดดแรกกยันทุกลมหายใจของมุงในทุกวันนี้ . .
แบบ . . เรารู้สึกแบบนี้จริงๆ ( ได้แต่คิดแล้วก็สงสัย )
แล้วไอ่ความไม่โทษตัวเองนี่ยังอาการไม่โคม่าเท่า ชอบอวยความเป็นตัวเองบวกเหยียดคนอื่นร่วมไปด้วย😩
จัดการไม่ได้เลยค่ะ กับคนแบบนี้ . . รู้สึกเกินเยียวยา
ตอนเราประสบพบเจอคนแบบนี้ นี่ก็เออเร่ออยู่พักนึงเลยค่ะ ในหัวมีแต่ ทำไม ยังไง อย่างไร ทำไม๊ทำไม . .
มุงงงงถึงงงงเอาแต่เป็นนนคนนแบบบนรี้ ~~~
เอาจริงๆสิ่งที่ควรจัดการมากที่สุดเลยก็คือ . .
ความรู้สึกของตัวเราเองค่ะ เพราะคนแบบนี้จะทำให้เราว้าวกับความมั่นไม่รู้ตัวเองแบบอันลิมิเตดของเขาได้ตลอดเวลา และนาทีที่เริ่มมีประเด็นอะไรก็แล้วแต่ . .
ฟีลแบบ โลกเหวี่ยงสิ่งมีชีวิตชนิดใดมาให้ตูเรียนรู้ครับเนี้ยย? คนประเภทนี้ = คำถามซึ่งไร้คำตอบจากโลกใบนี้จริงๆค่าาา
ต้องเจอกับตัวเท่านั้นถึงจะเข้าใจในสิ่งที่เราพิมพ์ไปจริงๆ เพราะคนประเภทนี้ . .
เกินต้าน
เกินเยียวยา
ไร้ทางรักษา
พูดตรงตรงไม่ชอบ
ขัดใจไปก็เคือง
เห็นต่างเท่ากับผิด
ทำเฉยไปเราก็อยู่ไม่สุข
สรุปคือ . .
หนีป๊ายยยยค่ะ หนีไปให้ไกลจากคนแบบนี้
เลี่ยงได้เลี่ยง เลี่ยงไปให้พ้นอย่าให้ได้พบเจออีก
เราเคยเจอประเภทที่แอบเข้าข่ายเป็นภัยคุกคามสำหรับการใช้ชีวิตของเราด้วย
ทั้งสังคมรอบข้างและงาน . .
🤍✌️
  • เชื่อมั่นในสิ่งถูกต้องและความดีงามของเราค่ะ
  • ไม่ควรจะเก็บเป็นใส่ใจ ไม่ต้องไปแคร์ค่ะ ต่อให้ความเป็นจริง กว่าจะไม่แคร์ได้ ก็บั่นทอนสุขภาพจิต แอบทำเราขุ่นใจใช่ย่อยเลยค่ะ
✌️✌️❤️❤️✌️✌️❤️❤️
  • อาจจะพิมยาวไปหน่อยนะคะ พอดี อิน !!!!
  • ทนอ่านหน่อยนะคะ อยากแวะมาให้กำลังใจแต่นึกแล้วองค์ลง 555555
  • เป็นกำลังใจให้นะคะ / ส่งกอดไปค่ะ 🤗
  • ท้ายสุด . . ขอให้รอดพ้นจากคนเหล่านี้ค่ะ ถ้าไม่พ้นก็ใช้ชีวิตใช้ชีวิตให้เหมือนหนังซิทคอม นังนั่นก็แค่ตัวประกอบในฉากนึงที่มีคาเรคเตอร์ที่ตายตัวไม่มีวันเปลี่ยนจนกว่าตัวมันจะตายไป . .
คนที่ไม่ใช่ . . จะไม่อยู่กับเรานานค่ะ ฮึ้บบบ ❤️
โฆษณา