7 มิ.ย. 2022 เวลา 05:29 • ไลฟ์สไตล์
ความรู้เป็นอันดับแรกครับ... มนุษย์ในอดีตความรู้เป็นสิ่งแรกเริ่มของเราเลยจึงพัฒนาการเจริญมาจนถึงยุคปัจจุบันไม่ว่าจะเพื่อนหรือเงินมันจะตามมาเองครับ
ถ้าหากว่าเราเลือกเงินแต่ไม่มีความรู้เงินก็หดหายไม่สามารถทำกำไรถึงแม้เราจะมีจ่ายได้มากมายก็ตาม ในเมื่อทำกำไรเพิ่มเงินไม่ได้ก็จะมีแต่หดหาย
ส่วนเพื่อน ถ้าได้เพื่อนที่ดีเราก็เป็นได้แค่ผู้ตาม จะถูกหรือผิดเราก็ตามอย่างเดียว ซึ่งไม่เป็นผลดีนัก
โฆษณา