7 มิ.ย. 2022 เวลา 14:10 • คริปโทเคอร์เรนซี
เกิดอะไรขึ้นทำไมเหรียญ BNB ของ Binance ถึงถูก SEC สอบสวน!?
1
หลายคนอาจจะสงสัยว่าทำไมอยู่ๆเหรียญท็อป 5 ของโลกอย่าง BNB ที่เป็นเหรียญของ Binance ถึงได้ราคาร่วงกว่า 8% ใน 24 ช.ม. ให้หลัง.
โดยการลดราคาของเหรียญ BNB อาจจะทำให้หลายคนตกใจ เเต่เหตุผลที่ราคาของเหรียญเป็นเช่นนี้ก็เพราะว่า อยู่ๆทาง SEC ของ อเมริกาก็ได้เข้ามาตรวจสอบเหรียญ BNB ของ Binance ว่าทาง Binance ได้ทำผิดกฎของ Us securities law หรือเปล่า.
ทาง SEC นั้นกำลังตรวจสอบว่า การทำ ICO ของ Binance ในปี 2017 นั้นถูกทำออกมาปล่อยโดยที่ไม่ได้ลงทะเบียนไว้กับหน่วยงานกำกับดูแล.
เเละพอเกิดเรื่องนี้ขึ้นโฆษกของ Binance ก็ได้ออกมาพูดผ่านเมลว่า อุตสาหกรรมของคริปโตกำลังโตอย่างรวดเร็ว เเละพวกเราก็ได้ทำงานกันอย่างขยันหมั่นเพียรเพื่อที่จะสอนเเละช่วยเหลือการบังคับใช้กฎหมายกับผู้ดูเเลในสหรัฐเเละประเทศอื่นๆทั่วโลก. พวกเรายึดมั่นกับเเนวทาง เเละพวกเราจะยังคงทำตามทุกกอย่างที่ผู้กำกับดูเเลได้ตั้งไว้.
1
เหรียญ BNB มีราคาลดลงทันที 4% หลังจากที่มีรายงานออกมา โดยนอกจากการที่ SEC กำลังตรวจสอบเรื่องของ ICO ของ BNB. พวกเขาก็กำลังตรวจสอบเรื่องของบริษัททำการตลาดที่ Changpeng Zhao CEO ของ Binance เป็นเจ้าของหรือเป็นเจ้าของบางส่วนที่ทำธุรกิจกับ Binance.US ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของการแลกเปลี่ยนระดับโลกในสหรัฐฯ
อ้างอิง:
โฆษณา