7 มิ.ย. 2022 เวลา 12:20 • ปรัชญา
ต้องทำใจแล้วต้องอยู่กับมันให้ได้เราเจอบ่อยๆโดนเฉพาะพวกต่อหน้าอย่างลับหลังอย่างเราก้อพยายามเฉยๆใครว่าอะไรมากก้อเงียบก้อเฉยเราไม่ใส่ใจก้อเงียบก้อหายกันไปเองเราอยู่ของเราไม่ไปยุ่งกับใครเงียบกันไปเองแหละ
ไม่มีใครบนโลกที่ดีพอที่ไม่โดนนินทาหรอกอยู่ที่ว่าเราจะรับมันยังไงสำหรับเราเงียบไม่โต้ตอบใครว่าอะไรสนไม่แคร์คนเราจะนินทาคนอื่นไปได้นานแค่ไหนเชียวพอหมดเรื่องคุยก้อเงียบไปเอง
โฆษณา