7 มิ.ย. 2022 เวลา 14:50 • ครอบครัว & เด็ก
ลูก คือ เด็กที่ทำให้เรารู้จักความรักที่มีแต่ความเสียสละ สละเวลา สละความสุขส่วนตัว เพื่อเขา และทำให้รู้หน้าที่และเป้าหมายชีวิตที่ชัดเจนมากขึ้น แม้เคยผิดพลาดในชีวิตแต่ก็พร้อมที่จะเปลี่ยนตัวเองเพื่อเขา นำสิ่งที่ดีๆ ในตัวเราถ่ายทอดให้เขา ให้เขาได้สานต่อเจตนารมณ์ของเรา ถึงแม้เขาจะเลือกทางเดินของเขาเองก็ตาม อย่างน้อยเราก็ให้ชีวิตเขาด้วยการให้อิสระ แม้ว่าจะเกิดมาเป็นคนดี เลว หรือเพศทางเลือก
เขาก็แค่คนๆ นึง ที่พร้อมจะเติบโตด้วยตัวเองและสืบสานสกุลชาติของเราต่อไป ไม่ว่าชีวิตเขาจะไปทางไหน อย่างน้อยเราก็ได้สนับสนุนให้คำแนะนำดีๆ แก่เขา
ลูก คือ รักที่เปลี่ยนแปลงชีวิตเราได้แบบสิ้นเชิง
ลูกเราก็เช่นกัน ถ้าเขามีลูก
โฆษณา