8 มิ.ย. 2022 เวลา 07:38 • ธุรกิจ
เด็กรุ่นใหม่
วันนี้จะมาพูดความคิดส่วนตัวกันนะคะ สำหรับเราเด็กรุ่นนี้มันลำบากมากเลยนะ มันแบกอะไรไว้หลายอย่างมากเลย ถ้าพวกคุณไม่เชื่อลองมาอ่านบทความของเราดูนะ ผู้ใหญ่ส่วนมาก มักชอบบอก สมัยฉัน ยากลำบาก ไม่มีแบบพวกเธอที่สบายกัน ขอโทษนะคะ แต่ละยุกต์มันแตกต่างกัน พวกเราไม่ได้รับทางกายแบบพวกคุณแต่ได้รับทางใจ พวกเราเห็นคนอายุน้อยร้อยล้านเยอะมาก คนประสบความสำเร็จ เยอะ จนเราเริ่มกดดันตัวเอง
โฆษณา