8 มิ.ย. 2022 เวลา 13:16 • ธุรกิจ
-- ขายกาแฟออนไลน์ จนรายได้แซงงานประจำ --
.
สมัยนี้มองไปทางไหนก็มักจะพบกับเทรนด์อาชีพใหม่ ๆ เกิดขึ้นมาเยอะมาก ทำให้การหารายได้เสริมในยุคนี้ไม่ได้ยากอย่างที่คิด บางอาชีพ ไม่ลงทุนอะไรมากมาย เพียงแค่มีไอเดียที่ดี ก็สามารถมีอาชีพเสริมเป็นของตัวเองได้แล้ว
.
ในยุคที่ค่าครองชีพสูงขึ้นทุกวัน ซึ่งบางครั้งมันสวนทางกับรายได้ ที่หลายๆคนมีมันอยู่แค่ช่องทางเดียว "อาชีพเสริม" จึงเป็นคีย์เวิร์ด ที่มีการค้นหาไม่น้อยเลยในช่องทางอินเตอร์เน็ต เป็นที่มาของวันนี้ ที่ผมไม่ได้จะพาเพื่อนๆทุกคนไปพบเจอพูดคุยกับเจ้าของร้านอาหารเหมือนอย่างเคยๆ แต่จะพาไปคุยกับรุ่นน้องของผมเอง ที่ชื่อว่าเต้ ที่วันนี้เค้ามีอาชีพเสริมเพิ่มขึ้นมาจากงานหลักที่ทำอยู่ คือทำแบรนด์กาแฟ ขายออนไลน์เเบบไม่มีหน้าร้านชื่อว่า Barichtae - Premium Coffee & Cold brew ซึ่งถ้ามองเผินๆอาจจะดูเป็นเรื่องธรรมดาที่ใครก็ทำได้ แต่ความธรรมดานี้เปลี่ยนชีวิตเต้ไปเลยเพราะอาชีพเสริมนี้ สามารถสร้างรายได้ให้กับเต้ได้มากกว่างานหลักที่ทำอยู่ซะอีก
.
แน่นอนครับการสร้างตะกร้าใบที่2เอาไว้สำหรับหารายได้เข้ามาเพิ่มให้ตัวเองนั้น อาจจะทำให้เวลาเที่ยวเล่นเราหายไป อาจจะเหนื่อยมากขึ้น แต่มันก็เป็นรายได้อีกทางนึงที่ ไม่แน่นะ วันนึงอาจจะเป็นธุรกิจหลักของเราไปเลยก็ได้
.
และถ้าใครเป็นคอกาแฟ Cold Brew สนใจอยากสั่งไปกินที่บ้าน ติดต่อไปสั่งกาแฟอร่อยๆจาก Barichtae - Premium Coffee & Cold brew ได้เลยครับผม
.
#Barichtae #Coldbrew #ขายออนไลน์
#coffee #กาแฟ
#การจัดการร้านอาหาร #RestaurantManagement
#เทคนิคร้านอาหาร #ข่าวร้านอาหาร
#เปิดร้านอาหาร #ความรู้ร้านอาหาร
#ต่อเพนกวิน #torpenguin
.
ติดตาม Torpenguin - ผู้ชายขายบริการในช่องทางอื่นๆได้ที่
.
Youtube : Torpenguin
Blockdit : Torpenguin - ผู้ชายขายบริการ
Twitter : Torpenguin
Instragram : Torpenguin
TikTok : Torpenguin
โฆษณา