8 มิ.ย. 2022 เวลา 18:59 • ความคิดเห็น
อยากเป็นคนสำคัญของใครสักคน อยากให้เขาคนนั้นเห็นคุณค่าของฉัน
1
ฉันฟังบทเพลงของเขาทุกวัน ฟังจนจบ ฟังอย่างตั้งใจ
1
เขาแทบจะไม่ฟังบทเพลงของฉันเลย ฟังยังไม่จบเลยด้วยซ้ำ แต่กลับบอกด้วยถ้อยคำจอมปลอมว่า "ไพเราะมากๆ"
2
สงสัยว่าแท้จริงแล้วเขาคิดยังไงกับฉัน หรือฉันยังไม่ดีพอ?
2
พยายามคิดเสมอว่าให้รักตัวเองมากๆ จงเห็นคุณค่าในตัวเอง ฝึกฝนและพัฒนาตนเองอย่างสม่ำเสมอ แล้วเขาก็จะเห็นคุณค่าของฉัน
1
แต่ฉันทำไม่ได้...ฉันพยายามจะไม่คิดถึงคนๆนั้น...แต่ทว่าบทเพลงอันไพเราะของเขา มันฝังเข้าไปในโสทประสาทของฉันแล้ว
1
ฉันเหนื่อย...
1
เหนื่อยกับการที่ต้องคอยทำให้ตัวเองดูดี ดูมีคุณค่าในสายตาของเขา...
1
ใจหนึ่งบอกฉันว่าควรพอได้แล้ว...
1
ทว่าอีกใจหนึ่งยังคงบอกให้ฉันพยายามต่อไป...
1
//ขอโทษที่เกิน 1 ประโยคนะคะ🙏//
1
โฆษณา