8 มิ.ย. 2022 เวลา 20:13 • ปรัชญา
เสียงฝนตก เมื่อเราได้ยินจะมีผลต่อการประมวลผลของสมอง ด้วยคลื่นเสียงหรือย่านเสียงของฝน จะทำให้สมองสั่งการให้เราเกิดความรู้สึกครับ ซึ่งจริงๆ มันจะทำให้สมองเราผ่อนคลายและพักผ่อนครับ
ส่วนเหงา คงมาจากการใช้ความรู้สึกนึกคิดของเราในช่วงนั้นๆ เข้าไปผสมครับ
ส่วนตัวผมเป็นคนชอบเสียงฝนตกมาก ผมจะใช้ผ่อนคลายตอนหลับ หรือไม่ก็ชอบนั่งดูฝนตก ฟังเสียงเม็ดฝนตกลงมา มันสงบดีครับ (เป็นพวก Pluviophile ครับ)
โฆษณา