9 มิ.ย. 2022 เวลา 04:54 • ความคิดเห็น
ผมเชื่อว่า ทุกอย่างมันเป็นไปได้และลองลงมือทำก่อน ถ้าไม่ได้คือประสบการณ์
ผมไม่ศรัทธาคำว่า เป็นไปไม่ได้ทั้งๆที่มันยังไม่ลงมือทำ สำหรับผมมันคือข้ออ้างของคนขี้เกียจที่ไม่มีความกล้าแม้แต่จะพิสูจน์
1
ท้ายที่สุดแล้ว ในการลงมือทำ ไม่ว่าผลลัพธ์จะได้หรือไม่ได้ตามที่เราหวัง หรืออาจจะทำสำเร็จหรือไม่สำเร็จ อย่างน้อยเราก็ได้หาคำตอบด้วยตัวเองแล้ว เราจะไม่ค้างคาใจกับมันอีก
ผลลัพธ์เกิดจากการกระทำเสมอ แต่ถ้าไม่ลงมือกระทำเลย จะไม่มีวันเกิดผลลัพธ์แน่นอน
โฆษณา