9 มิ.ย. 2022 เวลา 05:59 • ไลฟ์สไตล์
คนเรา มักจะได้พบกับมิตรที่ดีแบบไม่ตั้งใจ และได้พบกับสิ่งอัศจรรย์โดยไม่คาดคิดและก่อให้เกิดความปิติ อิ่มเอมใจไปนานๆ
น้องชวนมาทำบุญ
คนงานตัวดำมิดหมี แต่ใจนางช่างขาวสะอาด นางทำงานได้ดี ถึงจะช้าไปบ้างแต่ก็ดีระดับหนึ่ง นางร้อยมาลัยเก่งทำได้ทุกแบบที่เราสอน และอดทน
ที่สำคัญนางขายเก่ง พูดจูงใจลูกค้าเก่ง เป็นเมียที่ดี เป็นแม่ที่ดี คือดูแลสามีให้อิ่มตลอด เลี้ยงลูกได้เป็นคนดีและกตัญญู หลังจากวันพระ นางจะบอกว่า เจ้พาไปทำบุญหน่อย ซึ่งเราไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้ เพราะนางบอกว่า ห้ามตอบว่าไม่😄😄😊
พระอาทิตย์ทรงกลด
ไปถึงวัด นันทวัน
ณ.ปราสาทมิ่งโมลีศรีบรูพาและสำนักปฏิบัติธรรมเขาพงพราน
แดดร้อนจนแทบจะไหม้ แต่ก็ได้ไหว้พระ ถวายดอกไม้และมาลัยที่เราทำเองจนทั่วบริเวณที่มีองค์พระพุทธรูปตั้งอยู่
กราบสาธุเจ้าค่ะ
ออกมาเดินรับลมชมวิว สบายจนอยากจะเอนตัวนอนเลย ลมพัดเย็นและเงียบสงบมากๆ แต่แดดกล้าเหลือกำลัง แหงนมองบนฟ้า....โอ้ พระอาทิตย์ทรงกลดนี่นา เลยหันไปบอกน้องว่าขอบคุณนะที่ชวนมาวัดในวันนี้ เป็นวันที่ดี และมีสิ่งอัศจรรย์เกิดให้เห็นด้วยตาของฉัน เธอคือกัลยาณมิตร
โฆษณา