11 ก.ย. 2022 เวลา 06:00 • ไลฟ์สไตล์
10 อย่างที่ผมได้รู้จัก
หลังจากที่ผมได้รักเธอ
1. Bobbi Brown
2. Topshop / Topman
3. Walk-in Closet
4. Nissan Skyline R34
5. Keeping up with the Kardashian
6. Younggu, Youngohm และผองเพื่อน
7. ร้านขนม Mandarin Oriental (หลังหนึ่งทุ่มเค้กลดครึ่งราคา)
8. เบ๊นซ์ หนูมา น้ำฝน แพรววี่ และอีกหลายๆ คน
9. สมศักษ์ปูอบ
10. ถนนลาดหญ้า ซอย 4
10 อย่างที่เธอได้รู้จัก
หลังจากที่เธอได้รักผม
1. เพลงของ The Beatles
2. ดาบพิฆาตอสูร
3. Call of duty mobile
4. Bombcrypto
5. How I Met You Mother
6. Fred, Jessie Lingard บีนส์ บีนส์ และผองเพื่อน
7. กะหรี่ปั๊ปเนื้อสูตรตระกูลของผม
8. เท็ดดี้ มด เนี้ยบ พลอยแคล และอีกหลายๆ คน
9. Ginzado สุขุมวิท 26
10. ซอยโพธิ์แก้ว 3 แยก 18 แถวๆ เลียบด่วน
2 จักรวาลที่แทบไม่มีอะไรเหมือนกันเลย
มาบรรจบกัน หลอมรวมกัน ก่อร่างสร้างใหม่
เป็นหนึ่งจักรวาลที่เข้ากันได้แบบงงๆ
เป็นฝีมือของความรักอีกแล้ว
ความรักนี่ เป็นเรื่องพิเศษจังเลยเนอะว่ามั้ย
เด็กชายความสุข 11/9/2022
โฆษณา