10 มิ.ย. 2022 เวลา 06:23 • ความคิดเห็น
ผมมีเมียแล้วครับ ตอบไปสิ
ถ้ารักเมีย ก็ให้เกียรติเขา
ความรักใคร่กับคู่ชีวิตไม่เหมือนกันนะ
เรายังจะชอบคนที่ภายนอกอยู่หรอ เราโตเราใช้ชีวิตมามากพอที่จะเรียนรู้ความรักได้แล้ว สมัยเด็กๆเราชอบคนแบบไหน โตขึ้นมาเราชอบคนแบบไหน สเปคเปลี่ยนไปมาแต่สุดท้ายพอถึงเข้าสู้วัยทำงานยิ่งรู้ว่าการเลือกคู่ชีวิต มันต้องมีอะไรหลายๆอย่างเป็นองค์ประกอบ ความสวย ความงามอย่างเดียวไม่พอ
คุณมีเมีย คุณคงไม่ได้เลือกเขาแค่หน้าตาหรอกนะ เพราะถ้าเลือกแค่หน้าตาคุณก็เลิกกับเขาแล้วไปตามใจคุณเลย แต่ถ้าเมียคุณที่คุณเลือกมาดูแล เลือกมาเป็นแม่ที่ดีให้ลูก เลือกมาใช้ชีวิตร่วมกัน เลือกมาแก่เฒ่าไปด้วยกัน ก็ลองคิดๆดูว่าเมียที่คุณแต่งเขามาเนี้ยคุณเลือกเขามาแบบไหน
เป็นคนสวย ความสวยงามอย่างเดียวก็พอ
แต่เป็นเมียคนหรือเป็นผัวคน ความหล่อความสวยมันไม่พอหรอกนะ
คู่ชีวิตมันเลยไม่เหมือนความรักใคร่ แต่มันไปด้วยกันได้
โฆษณา