11 มิ.ย. 2022 เวลา 03:25 • อาหาร
ร้าน ข้าวหมูทอดเต็มอิ่ม -สาขา1 เป็นร้านที่มีพี่ท่านในเพจแนะนำมา พี่เขาบอกว่า “ร้านนี้อร่อยมากให้ไปลองชิมดู” แจนก็ไม่รอช้า...รีบเดินทางไปเลยจ้า ร้านอยู่บางบาน 3 เป็นร้านมีเมนูไม่กี่อย่างแต่คุณภาพบอกได้ทำเดียวว่า สุดๆ และแม่ค้าน่ารักใจดี
นั่งสังเกตไปสักพัก จะเห็นว่าลูกค้าส่วนใหญ่สั่งหมูทอด ไข่ต้ม เลยสั่งแบบเขาบ้าง 2 จาน เป็น หมูทอด+ไข่ชะอม และก็สั่งเป็น ไก่ทอด+ไข่ชะอม+ไข่ต้ม ฮ่าๆ จัดเต็ม!! ตอนแรกเห็นเมนูร้านแล้วก็คิดว่าเป็นเมนูง่ายๆ สั่งทานง่ายสบายๆ แต่มีอะไรบางอย่างที่แจนต้องตาวาวกับเมนูนี้
เพราะร้านนี้มีน้ำซุปที่สามารถตักกินได้ตลอดเวลา น้ำซุปร้านนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ ในระหว่างนั่งรอข้าวก็นั่งซดน้ำซุปไปพลางชมออกปากแบบไม่รู้ตัวเลยว่า อร่อยจริงๆ น้ำซุปเป็นต้มกะหล่ำปลี ทางร้านจะเติมตลอด ตั้งหม้อร้อนๆ ไว้ตลอดเวลา รสชาติน้ำซุปหวานกลมกล่อม
คิดดู!! แจนอะ.. ลุกไปตักน้ำซุปกินเปล่าๆ 2 - 3 รอบได้ ไม่ใช้ว่ารอนานนะ แต่มันอร่อย!! และร้านนี้ยังมีผักสดน้ำพริกบริการด้วยนะ น้ำพริกมี 2 แบบ เป็นน้ำพริกกะปิ และน้ำพริกปลาร้า รสชาติร่อยเช่นกัน ที่สำคัญ ข้าวตักเพิ่มได้ตลอดไม่เสียเพิ่มด้วย!!
รอไม่นานก็มาและ ลองชิมดูสักพัก ไม่ว่าจะเป็นหมูทอด หรือไก่ทอดของร้านนี้ กรอบนอกนุ่มใน หมูกับไก่ยังมีความนุ่มชุ่มช่ำอยู่เลย แป้งทอดบางเหลืองกรอบรสชาติดี ขนาดไม่ต้องจิ้มอะไรก็อร่อย แจนก็จะกินคู่กับน้ำพริกกะปิกับน้ำพริกปลาร้า ซึ่งเข้ากันได้ดีมาก
โดยเพราะน้ำพริกปลาร้า หอมมากกกกกก จัดน้ำพริกราดไข่ชะอมนุ่มๆ กับหมูทอด ไก่ทอด และไข่มะตูมเยิ้มๆ แจนจะกินคู่กับน้ำปลาพริก อร่อยเหมือนกินยำไข่ต้มเลย อร่อยฟินสุดๆ
เอาเป็นว่า ใครมีโอกาสได้ไปแถวบางบอน 3 ลองไปแวะซิมดูค่ะ ร้านนี้เปิดแต่เช้าเลย มีที่จอดรถสะดวก อยู่บริเวณข้างร้านเลย
เปิดเวลา 4.00 – 15.00 น. (หยุดทุกวันพฤหัสบดี)
ติดต่อ : 0655672929
หรือจะแนะนำร้านอร่อยใกล้บ้านคุณมาได้ที่ เพจ แวะกินข้างถนน และ Youtube
โฆษณา