10 มิ.ย. 2022 เวลา 12:58
สวัสดีตัวฉันในอนาคต 🥰
มาทักทายเธอด้วยรอยยิ้มและหวังว่าเมื่อเธอได้มาอ่านอีกครั้งวันนี้จะเป็นวันดีๆของเธอนะ
ช่วงนี้อากาศร้อนอบอ้าวมากเลย ทั้งที่เป็นฤดูฝน 🌧 แต่ก็นะฉันเองก็ไม่ค่อยถูกโรคกับฤดูฝนเท่าไหร่นัก บรรยากาศพาให้จิตใจไม่ค่อยอยู่กับเนื้อตัวออกบ่อยน่ะ 😅 เธอเป็นอย่างไรบ้าง ตอนที่ได้มาอ่านอีกทีเธอจะอยู่ที่ไหน ทำอะไรอยู่นะ อยากฟังเรื่องของเธอในตอนนั้นจัง
ฉันในช่วงนี้เป็นเด็กติดเกมงอมแงมเชียวล่ะ เป็นนักสร้างสรรค์ที่อยู่ในโลกแห่งจินตานาการอันกว้างใหญ่สุดลูกหูลูกตา บนพื่นที่เล็กๆของโลกแห่งความเป็นจริง แหม พูดถึงตัวเองอย่างไม่ถ่อมตนแถมยังยกตนอีก ฉันนี่แย่เสียจริง 😅
ช่วงนี้มีเรื่องที่ตกผลึกได้หลายอย่างมากมาย ยุคสมัยแห่งความวุ่นวายและสงครามนี้ ทำให้ฉันมองหลายสิ่งในชีวิตอย่างช้าและพินิจพิเคราะห์มากขึ้นไปอีก ใช้ชีวิตช้าลง วางแผนมากขึ้น ลงมือทำด้วยความแม่นยำมากขึ้น โดยรวมก็คิดว่าดีขึ้น แต่ถ้ายังดีไม่พอสำหรับอนาคตที่เธอนั้นอยู่ก็ต้องขอโทษด้วยนะ ในขณะนี้ เวลานี้ ปัจจุบันนี้นั้น ฉันทำให้ดีที่สุดเพื่ออนาคตของเธอในทุกวันเลยล่ะ
เพื่อความสุขของเธอในอนาคต
ฉันจึงต้องทำในทุกๆวันให้ดีที่สุด
เพราะ...
วันนี้ เวลานี้ ขณะนี้จะกลายไปเป็นรากฐานที่แข็งแรงของอนาคตของเราเสมอ
ฉันเชื่ออย่างนั้น เชื่ออย่างแรงกล้าเลยล่ะ
แล้วจะเขียนถึงเธอใหม่นะจ๊ะ 😊👍🏼
โฆษณา