10 มิ.ย. 2022 เวลา 16:13 • ความคิดเห็น
ความรัก + ความรู้ เป็นสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับฉัน
ต้องมี 2 สิ่งควบคู่กันถึงจะสมบูรณ์
1. ความรัก ทำให้เกิด ครอบครัว และ สุขภาพ ที่ดี
ความรักไม่ใช่เพียงแต่ “รัก” แต่ต้อง “รักให้เป็น” เมื่อเรารักเป็น เราจะ “เข้าใจกันมากขึ้น”
• ครอบครัวดีขึ้นได้ เมื่อเรา เข้าใจกัน แชร์ความรู้สึกกัน ใส่ใจกันมากขึ้น และร่วมทุกข์ร่วมสุขกัน
• สุขภาพดีขึ้นได้ เมื่อเรา รักตัวเองให้เป็น หันมาดูแลตัวเอง
2. ความรู้ ทำให้สร้าง เงิน และ งาน
แต่ 2 สิ่งนี้จะไม่สำเร็จ หากปราศจาก ความรัก
ดังนั้น ความรัก + ความรู้ = งาน —> เงิน
• การงาน งานหากทำโดยใช้ความรู้ปราศจากความรัก เมื่อทำไปสักพัก เราจะรู้สึก ทดท้อ และ หมดคุณค่าในชีวิต ดังนั้น ความรักในการทำงาน และความรู้จึงจำเป็นและสำคัญมาก เพราะ เมื่อมีงานที่ดี จะส่งผลให้มีเงินที่ดีตามมา ด้วยเช่นกัน
1
หากเขียนเป็นสมการชีวิตง่ายๆ คือ
• ความรัก = ครอบครัว
• ความรัก —> สุขภาพ
• ความรัก + ความรู้ = งาน —> เงิน
โฆษณา