10 มิ.ย. 2022 เวลา 17:12 • ไลฟ์สไตล์
ไม่เครียดกันโน๊ะ🤣🤣
 
#สะอาดที่สุดแล้วคุณนาย
แม่กำลังสอนลูกเกี่ยวกับสุขอนามัย
ขณะนั้นรถขายซาละเปาผ่านมาลูกร้องอยากกินแม่จึงเรียก แต่คนขายปวดฉี่ จึงขี่รถเลยไปและยืนทำกิจธุระจนเสร็จจึงขี่รถกลับมาที่แม่กับเด็ก แม่เห็นดังนั้นจึงพูดกับคนขาย
คุณนาย : ชั้นเอาใส้หมู2ใส้หวาน 2นะ แต่ชั้นขอคีบซาละเปาเองนะ
แล้วจึงพูดกับลูกว่า มือคนเราวันๆ จับอะไรบ้างก็ไม่รู้ ก่อนกินก็ล้างมือให้สะอาดเสียก่อน
คนขายซาละเปา: จริงครับขนาดผมฉี่ ผมยังไม่ใช้มือจับของผมเลย
คุณนาย : แล้วเธอใช้อะไรจับละ
คนขาย : ก็ใช้ที่คีบซาละเปาที่คุณนายถืออยู่นั่นไงครับ
คุณนาย:???????
🤣🤣🤣🤣
เจ้านายเฒ่า พูดกับเลขาหญิง
"ผมอยากจะมีเซ็กกับคุณ ผมจะทำอย่างเร็วที่สุดให้เสร็จก่อน ที่คุณก้มลงเก็บเงิน ที่ผมจะวางไว้บนพื้น 5,000 บาท
หล่อนหยุดคิดสักครู่
และโทรหาแฟนหนุ่ม พร้อมกับเล่าให้ฟัง
แฟนเธอตอบกลับมา
ให้ตอบตกลง แต่ให้เพิ่มเงินเป็น 10,000
บาท พร้อมกับชี้แนะ ให้รีบฉวยโอกาส รวบเงินทันทีก่อน ที่นายเธอจะถอดเสื้อผ้าออก
หล่อนตอบกลับเห็น ด้วยกับความคิดนี้
อีกครึ่งชั่วโมงผ่านไป
แฟนหนุ่มตัดสินใจ โทรกลับหาแฟนสาว
พร้อมกับถามว่า
"เป็นอย่างไรบ้าง"
แฟนสาวพูดมาทางสายว่า...
"มันๆๆ. เป็นๆๆ เหรียญๆๆ. น่ะพี่ๆๆ.
ยังๆๆ. เก็บๆๆ
ไม่หมดๆๆๆๆ เลยๆๆ.
อ่าๆๆๆๆ. อ่าๆๆๆๆ. อ่าๆๆๆ. "...🤪🤪
👉#รู้นะคิดอะไรอยู่ 🤣😁
โฆษณา