11 มิ.ย. 2022 เวลา 03:21 • หุ้น & เศรษฐกิจ
😡ปัญหาการถอนเงินไม่ออก💸 เงินเข้าช้า แนวทางการแก้ไข /Withdrawal problems💸
เชื่อได้ว่าหลายคนที่เทรด forex ผ่านโบรกเกอร์ต่างก็น่าจะเคยเจอปัญหา เรื่องการถอนเงินอยูบ้าง วันนี้เราก็จะมาหาสาเหตุที่หลายคนมักจะเจอกันบ่อยๆ รวมไปถึงแนวทางแก้ไข
ปัญหาเงินเข้าช้า 😡
1.ถอนเงินวันเสาร์อาทิตย์ 😡
แทบจะเกือบทุกโบรคจะหยุดทำการวันเสารอาทิตย์ ฉนั้น การถอนเงินตอนเย็นวันศุกร์ นั้น เราก็จะได้เงิน ก็ประมาณวันจันร์ ฉนั้น ถอนเงินในช่วงวันธรรมดาจะดีที่สุด
2.ถอนเงินเยอะเกินกว่าถอนปกติ😡
ตัวอย่างเช่น ปกติคุณถอน 100 $ หรือ 200 $ แต่คุณอาจจะเทรดได้กำไรครั้งใหญ่ 10000 เหรียญ และถอนออกหมดเลย โบรคเกอร์นั้น ก็จะต้องสอบว่า ออเดอร์ของคุณนั้นถูกต้องหรือไม่ ซึ่งต้องใช้เวลาหลายวัน
3.โบรคเกอรไม่มีตัวแทนในไทย 😡
หากคุณเทรด โบรคเกอรที่ไม่ได้ตัวแทนในไทย แล้วถอนเข้าธนาคารไทย ก็จะต้องใช้เวลาในการแลกเปลียนเงินและ ฝากเข้ามาในธนาคารไทย แนะนำ เปิดบัญชีกลาง ในต่างประเทศ เช่น paypal / neteller หรือถอนเข้าบัญชี เหรียญคริปโต
ถอนเงินไม่ออก 😡
1.ทำผิดกฏเงื่อนไขของโบรค 😡
แน่นอนว่าตอนที่สมัครโบรคเกอร์นั้น จะมีรายละเอียด กฏระเบียบเงื่อนไข ต่างๆ ซึ่งส่วนใหญ่ก็ไม่ได้อ่านกฏเงื่อนไขของโบรค บ้างครั้งเราอาจจะทำผิดกฏของโบรคเกอร์ เช่น เทรด Arbitrage (อาบิทราจ) ซึ่งโบรคเกอรส่วนใหญ่จะแบน และ อาจจะปิดบัญชีของเรา โดยโบรคจะโอนเงินต้น ในบัญชีคืน
2.โบรคเกอรกำลังจะปิดหนี้ 😡
ส่วนใหญ่จะเปิดกับโบรคเกอรที่เปิดใหม่ ที่โปโมชั้นที่เวอร์วังอลังการ พอคนเทรดในระดับที่เข้าของต้องการ พวก นี้ก็จะปิดหนี้ แนวทางการแก้ คือทำใจ เพราะโบรคเกอรพวกอยู่ต่างประเทศ และ กฏหมายในบ้านเราก็ยังไม่รับรอง
แนวทางการแก้ไข 😀
😀1.ติดต่อฝ่ายซัพพอร์ต โดยส่วนใหญ่สามารถเข้าไปถามในหน้าเว็บของโบรคเกอรได้เลย บางโบรคที่บริการในไทย ฝ่ายซัพพอร์ต ก็จะเป้นคนไทย
😀2.เลือกโบรคเกอรที่เปิดมานานและมีความน่าเชื่อถือ ในใบเชอร์ต่างๆ และ รีวิวโบรคเกอร์
มีทั้งรีวิวของไทย และของต่างประเทศ
cr.imageAll 🙏🙏🙏
สนับสนุนบทความนี้ด้วยการส่งเพชร 💎ส่งดาว🌟 และกดติดตาม
ใน Blockdit ของเรา
โฆษณา