11 มิ.ย. 2022 เวลา 06:38 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
คังคุไบภาพยนต์ดังสู่โลกเน็กฟลิกซ์
เรื่องราวของ คงคา หญิงสาวที่ถูกแฟนหนุ่มหลอกมาขายตัว โดยออกอุบายว่าจะพามาเป็นดารานักแสดง แต่แล้ว คงคา ดันถูกขายมายังตรอกโสเภณีในราคาแค่ 1,000 รูปีเท่านั้น
หลังจากที่กล้ำกลืนฝืนทนอยู่หลายปี คงคา ได้เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น คังคุ และได้ใช้ความสามารถในตัวไต่เต้าขึ้นมาเป็นผู้นำในแหล่งชุมชนโสเภณีแห่งนี้ โดยทุกคนต่างพร้อมใจกันเรียกเธอว่า คังคุไบ และสุดท้ายเธอนำพาตัวเองไปยังจุดสูงสุดด้วยการเข้ารับการเลือกตั้งให้เป็นผู้นำ โดยเธอมีเป้าหมาย เพื่อปกป้องอาชีพโสเภณีเหล่านี้ให้ถูกกฏหมาย
Gangubai Kathiawadi หนังเรื่องนี้มีเนื้อหาหลัก คือ โสเภณี แต่ฉากอย่างว่ากลับไม่มีมาให้เห็นเลย เป็นการเล่าเรื่องได้ชาญฉลาดแบบไม่ต้องเอาฉากเหล่านั้นมาให้เราได้ดู แต่เราก็สามารถรับรู้ได้ถึงความรู้สึกของเหล่าตัวละคร และสามารถคงเอกลักษณ์ความเป็นหนังอินเดียไว้ได้อย่างเต็มที่
ถึงแม้ว่าเนื้อหาหลักของหนังจะดูหนักอึ้งอยู่พอสมควร แต่หนังยังมีบางมุมที่เราไม่รู้ อาจเป็นเพราะด้วยวัฒนธรรมที่ต่างกันนั่นเอง หนังได้นำเนื้อหาเรื่องราวที่หนักอึ้งทั้งหมด มาสอดแทรกด้วยความฟิลกู้ดในบางช่วงบอกตอน มีการร้องรำทำเพลงตามสไตล์หนังอินเดีย ที่สำคัญคอสตูมในเรื่องต้องยอมรับเลยว่าสุดยอดจริงๆ
โฆษณา