11 มิ.ย. 2022 เวลา 06:47 • ความคิดเห็น
เราก็เป็น แต่ขอแชร์เคล็ดลับที่ได้มา
คือ
ทำใจ..ให้ ไม่หวัง...ว่าเราจะได้รับคำชม
ทำใจ..ให้ ไม่สน.. ว่าผลงานเราต้องดี
ทำใจ..ให้ ไม่ซีเรียส..ว่าใครจะคิดยังไงกับเรา
ทำใจ..ให้ ไม่ใส่ใจ ถ้าเราจะพลาดบ้าง
ทำใจ..ให้ เฉยๆ... สักแต่ว่า เล่นไปตามที่เราทำได้
ถ้าทำใจให้เป็นกลางๆ วางเฉยได้
ก็จะไม่สั่น ไม่ลน ผลมันจะดีเอง
โฆษณา