11 มิ.ย. 2022 เวลา 07:12 • หุ้น & เศรษฐกิจ
วิธีทำกำไรแบบฉบับ Peter Brandt EP.1
วิธีทำกำไรแบบฉบับ Peter Brandt EP.1
✌ Peter Brandt เทรดเดอร์รุ่นเก๋าที่มีชื่อเสียงและอยู่ในตลาดยาวนานมากว่า 40 ปี โดยรูปแบบวิธีการเทรดของเขานั้นมีหลากหลายวิธีแบบผสมกัน บางคนอาจจะยังไม่รู้จักเขา งั้นมาแนะนำประวัติเล็กน้อยให้รู้กันก่อน
✌ Peter Brandt เริ่มต้นเทรดปี 1975 กับสินค้า Futures ในตลาด Commodity หลังเรียนจบจากมหาวิทยาลัยด้านวารสารได้เริ่มทำงานในบริษัทโฆษณามารู้จักตลาดเก็งกำไรจากเพื่อนที่เป็น Floor trader
✌หลังจากนั้นก็ลาออกจากงานตอนอายุได้ 25 ปี เริ่มต้นศึกษาเรียนรู้เรื่องการเทรดสินค้าคอมโมดิตี้ จนได้เข้าทำงานเป็นโบรกเกอร์และเทรดเดอร์ในบริษัท Continental Grin Company หลังจากทำงานได้ระยะหนึ่งมีประสบการณ์และเรียนรู้ด้านการเทรดในตลาดฟิวเจอร์มากพอ ก็ได้ลาออกมาเป็นเทรดเดอร์อิสระ เทรดเงินตัวเองและเงินจากลูกค้า
✌ ปี 1980 เขาได้ก่อตั้งบริษัท proprietary trading ของตัวเองชื่อ Factor Trading Co., Inc ซึ่งทำการเทรดเก็งกำไรในตลาดหุ้น สินค้าโภคภัณท์และค่าเงิน รวมไปถึงการวิจัยพัฒนาระบบในการเทรดและให้คำปรึกษาด้านกลยุทธ์การเทรดกับเทรดเดอร์และนักลงทุนต่างๆอีกด้วย
✌ชื่อเสียงของ Peter Brandt เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นในปี 1990 กับการเขียนหนังสือเล่มแรก Trading Commodity Futures with Classical Chart Patterns ตามมาด้วยหนังสือเล่มที่สอง ชื่อ Diary of a Professional Commodity Trader ซึ่งกลายเป็นหนังสือขายดียอดนิยมด้านการเทรดอีกเล่มของอเมริกา
👉👉👉อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว หลายๆคนคงอยากจะรู้แล้วว่าเขามีวิธีการเทรดแบบไหนแล้วทำยังไงให้ประสบความสำเร็จกัน ลองหาอ่านหนังสือที่เขาเขียนได้ หรือติดตามอ่านบทความจากแอดกันต่อใน วิธีทำกำไรแบบฉบับ Peter Brandt EP.2
"สนับสนุนบทความนี้ด้วยการส่งเพชร 💎ส่งดาว🌟 และกดติดตาม ใน Blockdit ของเรา
โฆษณา