11 มิ.ย. 2022 เวลา 13:10 • ปรัชญา
เพราะพ่อแม่คือผู้ให้กำเนิดและเลี้ยงดู
เราถึงต้องให้ความสำคัญ
‏رَبِّ اعْفِر لِي وَلِوَالِدَىَّ وَلِمَن دَخَلَ بَيْتِىَ
مُوءْمِنًا وَلِلْمُوءْمِنِيْنَ وَالْمُوءْمِنَت
อ่านว่า : ร็อบบิฆฟิรลี วาลีวาลีดัยย่า วาลีมันดาคอลา บัยตี้ย่า มุมีนั้ล วาลีลมุมีนีน่า วัลมุมีนาต
ความว่า : โอ้พระผู้อภิบาลของฉัน ขอพระองค์ทรงให้อภัยโทษแก่ฉัน และพ่อแม่ของฉันและผู้ที่เข้ามาในบ้านของฉันโดยที่เขาเป็นผู้ศรัทธา และ( ขอพระองค์ทรงให้อภัยโทษ ) แก่ผู้ศรัทธาชาย และผู้ศรัทธาหญิง
/ซูเราะฮนูห อายะฮที่ 28
โฆษณา