11 มิ.ย. 2022 เวลา 21:14 • ความคิดเห็น
ลองนึกดูนะฮะ ว่าสิ่งที่ทำให้รู้สึกแย่คือคำพูดของเพื่อน หรือเป็นเพราะความรู้สึกของเราเองฮะ
รูปร่าง หน้าตา บุคลิคท่าทาง สิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งพิเศษที่แต่ละคนจะมี จะเป็นของตัวเองได้เท่านั้น
คนเราเกิดมาไม่มีใครเหมือนกัน เพราะงั้นถ้าเราเข้าใจตรงนี้แล้ว ในมุมมองเราคิดว่า จากที่รู้สึกไม่ดีกับคำพูดแย่ๆ เหล่านั้น
บางทีเราอาจจะต้องเริ่มช่วยเพื่อนเรา ให้เข้าใจด้วยก็ได้นะฮะ เขาจะได้ตระหนัก ไม่เผลอทำพฤติกรรมไม่น่ารักๆ แบบนั้นกับคนอื่นด้วย
โฆษณา