12 มิ.ย. 2022 เวลา 01:10 • ไลฟ์สไตล์
ความชัดเจนที่สุดคือการแสดงออกทางใดทางหนึ่ง เหมือนคำพูดที่ว่า มีกำไรทุกอย่างในงาน จากพระคัมภีร์ไบเบิล
คือไม่ว่างานนั้นจะมีค่าตอบแทนน้อย/มาก หรือประสบผลสำเร็จมากน้อยแค่ไหน หรือทำงานแล้วถูกให้ออก โดนยื่นออก หรือมีเหตุต้องหยุด ก็ถือว่าคนทำ ได้กำไร เพราะว่า ได้ฝึก ได้เริ่มทำ เป็นประสบการณ์ คือกำไร ไม่จำเป็นต้องเป็นตัวเงินเสมอไป
ความรัก แม้จะรักผิดที่ผิดคน ผิดเวลา ก็ถือว่า ได้รัก
ในความรักไม่มีความกลัว ความเชื่อมั่นจะตามมา
คนที่ไม่รู้จักความรักก็ไม่รู้ว่ามีพลังที่ยิ่งใหญ่อยู่ในความรักนั้น
ความชัดเจนว่า แม้จะเขียนคำว่ารัก บนขวดใส่น้ำ น้ำนั้นก็ยังตกผลึกเป็นโมเลกุลที่สวยงามดุจประกายเพชร ตามที่มีการพิสูจน์แล้วจาก อาจารย์ชาวญี่ปุ่นท่านหนึ่ง
และเขียนคำตรงข้าม น้ำก็มีผลึกที่น่าเกลียด ตามคำเขียน เมื่อส่องกล้องจุลทรรศน์ดู ก็ชัดเจนนะ
สังเกตุที่ชัดเจนคือ พลังความรัก ทำให้คุณหายโรคได้ เมื่อพลังนี้เข้าไปในตัวคุณหรือคุณรู้สึกรัก ชื่นชมยินดี คุณจะมีระบบเลือดที่มีเกร็ดเลือดที่สวยงาม เหมือนกับตัวอย่างของการเขียน คำว่า รักบนขวดน้ำ
ความสวยงามของเลือดที่ไปหล่อเลี้ยงระบบอวัยวะต่างๆของร่างกาย ก็ไปสร้างเซลล์ที่ดี ให้สวยงาม และมีเซลล์ที่ไม่ผิดรูปทรง และพลังความรักนี้เองที่ทำให้จิตของมนุษย์ถูกยกระดับไปอยู่อีกมิติที่สูงขึ้นตามลำดับ
ขณะที่จิตได้รับความรู้สึกรักนี้ สามารถดับความกังวลใจ ความกระวนกระวาย ความสับสน หรือสิ่งต่างๆนั้นออกไปได้ง่าย จะเกิดความสงบ นิ่ง และ มีพลังงานแฝงภายในที่ถูกปลุกขึ้น ทำให้เบิกบานและนาทีนี้เองที่มีการปิ๊งแว๊บอะไรที่ดี ทรงคุณค่า เข้ามาสู่สมอง สู่ความคิด เรียกว่า ไอเดีย
และจากตรงนี้ที่สามารถทำให้ เกิดการสร้างสรรค์สิ่งต่างๆได้ และ ควบคุมยักษ์ที่อยู่ในความคิดของคนนั้นเอง
ขณะที่ใครหลายคนกำลังรอการเกิดผลที่ชัดเจน อาจมีผลของสิ่งเก่าๆที่ตกค้างให้สะสางอยู่บ้าง ไม่ต้องคิดว่าความรักจะไม่ได้ผล
จงทำทุกอย่างด้วยความรักต่อไป แล้วเมื่อความรักได้เรียนรู้ในตัวคุณได้เรียนรู้ที่จะเติบโต คุณจะได้ความรักที่ดี และชีวิตที่เต็มไปด้วยความรักก็จะหันมาตอบแทนคุณด้วยความอุดมสมบูรณ์ของชีวิต และจะเป็นตลอดไป เพราะคุณได้รู้จักกับพลังงานของความรักแล้ว
โฆษณา