12 มิ.ย. 2022 เวลา 02:56 • ข่าว
เป็นคนธรรมดาแล้วยังไงวะ
“เราธรรมดาเกินไปหรือเปล่า?”
เป็นประโยคที่หลายคนอาจจะถามตัวเองอยู่บ่อยๆ กับความธรรมดาๆ อันแสนน่าเบื่อของเรา ไม่มีอะไรพิเศษหรือโดดเด่นออกมาจนบางครั้งทำให้เราด้อยค่าของตัวเองไป
1
ถ้าคุณจำโฆษณาของห่านคู่ที่เคยเป็นไวรัลอยู่ข้ามวันข้ามคืนอยู่ช่วงหนึ่ง หลังจากออกแคมเปญ ‘เสื้อยืดธรรมดาที่ทำมาดี’
จนแบรนด์ต่างๆ ในโลกโซเชียลออกมาเกาะกระแสด้วยการเขียนจดหมายถึงคนธรรมดาไปตามๆกัน จะร้องอ๋อทันทีเลยใช่มั๊ยคะ
ด้วยเหตุนี้ทางห่านคู่ จึงต่อยอดผุดแคมเปญอย่าง #ห่านคู่ธรรมดาที่ทำมาดี ออกมาให้เราได้ลองมานั่งพูดคุยกับตัวเองกันบ้าง
1
ด้วยเรื่องราวผ่านอินเทอร์แอ็กทีฟเว็บไซต์ที่มีชื่อว่า supportordinary.com เพื่อให้เราได้มีโอกาสพูดคุยกับความธรรมดาของตัวเอง โดยไม่มีการเก็บข้อมูลส่วนตัวใดๆ และไม่ใช่แบบทดสอบทางด้านจิตวิทยานะ
แอดลองคลิกเข้าไปในเว็บไซต์​ เขาจะให้เราพิมพ์ชื่อและอายุ ก่อนที่จะเริ่มตั้งคำถามให้เรานึกย้อนไปค้นใจเราเองผ่านตัวการ์ตูนดินสอแบบเรียบง่าย​ ไม่กี่คำถาม ใช้เวลาไม่กี่นาที​ ที่จะให้เรากลับมาทบทวนตัวเองว่า​ "เออ.. เป็นคนธรรมดาแล้วมันยังไงวะ"
1
ก่อนเล่นจะพบคำเตือน​ที่ชวนตกใจอยู่บ้าง​ แต่เท่าที่เล่นจนจบแอดยังไม่เจออะไรบีบคั้นจิตใจนะคะ​ เพื่อนๆเล่นแล้วเป็นยังไง​ ได้การ์ด​อะไร​ ลองมาแชร์กันค่ะ
คำเตือน​ เว็บไซต์​นี้ไม่ใช่แบบทดสอบทางจิตวิทยา แต่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการเติบโตและสภาพจิตใจ โปรดประเมินความมั่นคงของจิตใจก่อนกดเล่น หรือหากรู้สึกไม่ไหวสามารถกดออกได้ตลอดเวลา
แหล่งข่าว
โฆษณา