12 มิ.ย. 2022 เวลา 07:37 • ไลฟ์สไตล์
เรื่องจากหนังสือเล่มหนึ่ง...
ความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนรัก
เรื่องลมแห่งการให้อภัยและหินแห่งความทรงจำ
มี 2 คนเป็นเพื่อนกันไปเดินป่าความเหนื่อยล้าทำให้เกิดปากเสียง
เพื่อนคนนึงเก็บอารมณ์ไม่อยู่ตบหน้าอีกคน คนที่โดนตบหน้าไม่พูดอะไร
แต่เขียนข้อความไว้บนเนินทรายว่าวันนี้ฉันโดนเพื่อนรักที่สุดตบหน้าแล้วทั้งคู่ก็เดินกันต่อ
จนไปถึงน้ำตกที่หนึ่ง2คนก็ได้เล่นน้ำกัน เพื่อนคนที่โดนตบหน้าเกิดอุบัติเหตุจมน้ำ ส่วนคนที่ตบหน้าเพื่อนไม่นิ่งนอนใจรีบกระโดดช่วยเพื่อนขึ้นมาจนทั้ง2คนรอดชีวิต
เพื่อนคนที่โดนตบหน้าใช้มีดสลัก เขียนว่าวันนี้เพื่อนที่ฉันรักมากที่สุดได้ช่วยชีวิตฉัน
คนที่ตบหน้าถามทำไมตอนที่ฉันตบหน้าเธอ เธอถึงเขียนข้อความไว้บนทรายแล้วทำไมตอนที่ฉันช่วยชีวิตเธอ เธอถึงเขียนข้อความไว้บนหินล่ะ
เพื่อนคนที่โดนตบหน้าก็บอกว่าเวลาคนที่เรารักทำให้เราเป็นทุกข์ให้เขียนไว้บนทราย สักวันนึงลมแห่งความให้อภัยมันจะพัดผ่าน ทำให้ข้อความบนทรายหายไปแต่ถ้าคนที่เรารักทำอะไรดีๆ ให้เขียนไว้บนหินเพราะข้อความบนหินจะคงอยู่ตลอดไป
ดังนี้นอยากให้ทุกคนเก็บความทรงจำดีๆต่อกันไว้มากๆ ดีกว่าเก็บความทุกหรือเรื่องราวที่เลวร้าย
โฆษณา